xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ยังขายออก “เบนฟิกา” อ้าแขนรับคุมทัพรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน ยังมี เบนฟิก้า เป็นทางออก
สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมแมนฯซิตี ยังไม่หมดลู่ทางทำมาหากิน หากโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สั่งปลด ล่าสุด มีรายงานว่า เบนฟิกา ยอดทีมจากลีกโปรตุเกสสนใจดึงตัวกลับไปรั้งบังเหียนเป็นครั้งที่ 3

ขาเก้าอี้กุนซือของ “สเวน” กำลังสั่นคลอน หลัง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรชาวไทย ไม่พอใจผลงานของเรือใบสีฟ้าในระยะหลัง ซึ่งรูดจากหัวตารางช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้จนลงมาอยู่อันดับ 9 ในปัจจุบัน โดยนัดล่าสุดก็เพิ่งพ่ายคาบ้านต่อทีมหนีตายอย่าง ฟูแลม 2-3 จนมีแนวโน้มว่าจะถูกปลดในเร็ววันนี้

โดย ทอร์ด กริป มือขวาคู่บารมีของอดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า อีริคส์สัน อาจอยู่คุม แมนฯ ซิตี เพียงแค่ 2 นัดที่เหลือในซีซันนี้ แม้ว่าส่วนตัวแล้วจะยังไม่อยากลาออกก็ตาม กระนั้น เว็บไซต์สปอร์ติงไลฟ์ ของเมืองผู้ดีมีรายงานว่าโค้ชชาวเลือดไวกิ้งยังคงเนื้อหอมเช่นเคย

ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่า เบนฟิกา ต้องการตัว สเวน ไปคุมทัพเป็นการถาวร หลังจาก โฮเซ อันโตนิโอ คามาโช อำลาตำแหน่งไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมี เฟอร์นานโด ชาลานา เข้ามาขัดตาทัพจนจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง หลุยส์ เฟลิเป วิเอรา ประธาน “เหยี่ยวลิสบอน” กำลังพิจารณาระหว่างเขากับ อัลแบร์โต ซัคเคโรนี อดีตกุนซือเอซี มิลาน อยู่

อย่างไรก็ตาม อีริคส์สัน ดูจะเป็นตัวเลือกที่น่าพอใจของบิ๊กบอสเบนฟิกามากกว่าจากผลงานที่เคยประสบความสำเร็จในการรั้งบังเหียน 2 ครั้ง ก่อนหน้านี้ในระหว่างปี 1982-1984 และ 1989-1992 ซึ่งทำทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย รวมถึงพาทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง ยูโรเปียน คัพ (ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปัจจุบัน) และ ยูฟ่า คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น