xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกตี “แม้ว” เล็ง “เฮียมู” คุมทัพเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ่
สื่อหัวดังในเมืองผู้ดีอย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ โฮเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ฝีปากกล้าของ เชลซี มานั่งแท่นกุนซือในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ฤดูกาลหน้า แทนที่ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน

ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของ แมนฯซิตี ได้ปิดห้องคุยกับ อิริคส์สัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา หลังเกมที่แพ้ ฟูแลม คาถิ่น 2-3 และมีแนวโน้มว่าจะไล่ออกหลังจากจบฤดูกาล โดยเหลืออีก 2 นัดเท่านั้น ซึ่งทางเอเยนต์ส่วนตัวของนายใหญ่ชาวสวีดิช ก็ยืนยันว่าจะไม่ลาออกเด็ดขาด

หากว่าไล่ออก แมนฯซิตี น่าจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ อีริคส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) โดยปัจจุบันทีมรั้งอันดับ 9 หลังจากออกสตาร์ทปี 2008 ผลงานตกต่ำชนะ 4 นัดเท่านั้นจากการลงเตะ 16 นัด

ก่อนหน้านี้ มีการตีข่าวว่า ทักษิณ อาจจะไปดึง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส มาคุมทัพหลังจบ ยูโร 2008 ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ แต่ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” เปลี่ยนเป้าไปเล็ง มูรินโญ ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้

มูรินโญ ต้องการกลับเข้าสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังถูก เชลซี บีบให้ออกในช่วงปลายปีที่แล้ว แต่ว่าอนาคตก็ยังคลุมเครือว่าจะลงหลักปักฐานที่ใด แต่ก็มีข่าวพัวพันกับ เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น