xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” เอาจริงตื๊อ “เหยินน้อย” ส่งตัวแทนถกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยินน้อยกับแมนฯซิตี้?
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 8 แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัวโรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานว่า บอร์ดบริหาร “เรือใบสีฟ้า” ได้เข้าเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของเหยินน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายทวีสุข ศรีสัมฤทธิ์ บอร์ดบริหารแมนฯซิตี เปิดเผยผ่าน “The Daily Telegraph” สื่อเมืองผู้ดี ว่า ทีม “เรือใบสีฟ้า” กำลังเกาะติดสถานการณ์ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว โรนัลดินโญ มาจากบาร์เซโลนาให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้

“สิ่งที่ทีมของเราจะทำในช่วงซัมเมอร์นี้ คือ การยกระดับผู้เล่นในทีมด้วยการเสริมตัวนักเตะระดับคุณภาพ และระดับนานาชาติเข้าสู่ทีม ซึ่งเราได้หารือ (กับตัวแทนของโรนัลดินโญ) กันไปเรียบร้อยแล้ว แต่เราต้องรอดูอีกทีว่าสถานการณ์หลังจากนี้จะออกมาเช่นไร” ทวีสุข เผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี

นอกจากนี้ บอร์ดบริหารชาวไทย ยังยอมรับว่า การมีซูเปอร์สตาร์อยู่ในทีมจะส่งผลดีมหาศาลกับเรื่องของการตลาดทั่วโลก

“เราจำเป็นต้องมีซูเปอร์สตาร์ในสนาม เพื่อช่วยให้เราเป็นแบรนด์ของทีมที่มีชื่อเสียงในระดับโลก ขณะเดียวกัน เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ในการลงสนามด้วย มันคือกลยุทธ์ของเรา” บอร์ดเรือใบสี้ฟ้า ทิ้งท้าย

ก่อนหน้านี้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแห่งถิ่นซิตีออฟแมนเชสเตอร์ เพิ่งจะออกมาขอร้องสื่อผู้ดีให้หยุดเสนอข่าวการคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของรายนี้ โดยเจ้าตัวมองว่าโอกาสที่ทีมจะได้ตัว “เหยินน้อย” มาร่วมทัพนั้นมีน้อยเต็มที
กำลังโหลดความคิดเห็น