xs
xsm
sm
md
lg

‘บิ๊กฟิล’ ยันไม่เคยได้ข้อเสนอทำทีมจาก ‘แม้วซิตี้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกสยืนยันไม่เคยได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทัพ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แต่อย่างใด
บิ๊กฟิล ขอมีสมาธิกับยูโร 2008
ก่อนหน้านี้สื่อเมืองผู้ดีพากันประโคมข่าวว่า ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร “แม้วซิตี้” ต้องการทาบทามให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี มาทำงานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงหน้าร้อนนี้เพื่อแทนที่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ซึ่งกำลังนับถอยหลังโดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ทว่า “บิ๊กฟิล” ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวกับสื่อแดนฝอยทอง “ นี่เป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่ผมได้ยินเรื่องนี้ เอเย่นต์ของผมอยู่ในกรุงลิสบอนช่วงไม่กี่วันนี้กับผม เราพูดคุยกันในหลายเรื่องแต่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับที่อังกฤษเลย ”

พร้อมกันนี้ สโคลารี ชาวบราซิเลียนยังทิ้งท้ายถึงอนาคตของเขา “ ผมคงยังไม่ตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับอนาคตของตัวเองจนกว่าจะเสร็จศึกยูโร 2008 รอบสุดท้าย หลังจากวันนั้นคงมีโอกาสได้พูดคุยกับ จิลแบร์โต มาดิล ประธานสมาคมฟุตบอลโปรตุกีส ตอนนี้จึงยังไม่มีอะไรทั้งนั้น ”

ในส่วนของ แมนฯ ซิตี นอกเหนือจากตกเป็นข่าวต้องการตัว สโคลารี มาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” สร้างกระแสออกมาอีกรอบโดยสื่อในอังกฤษเชื่อว่าสโมสรแอบให้ความสนใจ โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าชาวโปรตุกีสที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ชิปกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น