xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน “สเวน” ไม่ลาออก แม้แม้วเตรียมไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อิริคส์สัน
เอเยนต์ส่วนตัวยืนยัน สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากได้เข้าพบกับ ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาและดูมีแนวโน้มไม่ค่อยสู้ดี

แมนฯซิตี ฟอร์มรูดจนหลุดจากกลุ่มหัวตารางลงมาอยู่ที่ 9 ของศึก พรีเมียร์ชิป ในขณะนี้ รวมถึงนัดล่าสุดก็พ่ายคาบ้านต่อ ฟูแลม ทีมรองบ๊วย 2-3 ทั้งที่นำก่อนถึง 2 ประตู ทำให้สถานการณ์ของอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ อยู่ในภาวะตึงเครียดขึ้นมาทันที

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี รายงานว่า สเวน มีสิทธิ์โดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้ หลังได้พบปะพูดคุยเรื่องอนาคตกับ ทักษิณ ที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน โดยแหล่งข่าววงในรายหนึ่งเผยถึงบรรยากาศในการถกเครียดหนนี้ ว่า “นี่เป็นการสนทนาที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักระหว่าง สเวน กับเจ้าของสโมสร”

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม อโธล สติลล์ เอเยนต์ส่วนตัวของอดีตกุนซือ เบนฟิกา, โรมา, ฟิออเรนตินา, ซามพ์โดเรีย และ ลาซิโอ ยืนยันว่า “ไม่มีทางที่ สเวน จะลาออก หลังจากประสบความสำเร็จกับงานที่ทำ”

ส่วนแถลงการณ์ในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ก็เผยว่า “สเวน ยืนยันว่า เขาไม่มีแผนจะทิ้งทีม เขามาที่สนาม แคร์ริงตัน และก็ฝึกซ้อมตามปกติ” หลังจากได้รับข้อความสนับสนุนและหนุนหลังจาก ไมเคิล บอลล์ และ ริชาร์ด ดันน์ สองกองหลังตัวเก๋า
กำลังโหลดความคิดเห็น