xs
xsm
sm
md
lg

หงส์กินแห้ว ตราหมีบอกไม่คิดขาย "มักซี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอตเลติโก มาดริด ไม่คิดขาย มักซี่
เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน ออกมาตอกหน้า ลิเวอร์พูล ทีมดังจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หงายเก๋ง โดยบอกอย่างชัดเจนว่าไม่มีความคิดปล่อยตัว มักซี่ โรดริเกซ ปีกตัวเก่งออกจากทีม

“หงส์แดง” วางแผนเสริมเกมรุกทางกราบขวาซึ่งช่วงนี้ต้องถอย เดิร์ก เคาท์ จากศูนย์หน้าลงมาเล่น โดยมี มักซี่ เป็นเป้าหมาย ซึ่งกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ หวังให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงที่เพิ่งทุ่มเงินคว้ามาจาก “ตราหมี” ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับดาวเตะอาร์เจนไตน์ช่วยเกลี้ยกล่อมมาร่วมงานด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เซเรโซ่ ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ในแดนกะทิงดุว่า “เรายังไม่ได้รับข้อเสนอสำหรับ มักซี่ เข้ามาเลย และความคิดของเราก็คือการมีเขาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า ถ้าคุณอยากรู้เรื่องเพิ่มต้องไปถาม ลิเวอร์พูล เอาเอง เพราะ แอตเลติโก ไม่มีแผนที่จะขาย มักซี่ ออกไปจากทีม”

ขณะเดียวกัน บิ๊กบอสตราหมียังกล่าวถึงอนาคตของ ฮาเวียร์ อกีร์เร่ ผู้จัดการทีมชาวเม็กซิกันซึ่งกำลังถูกกดดันจากผลงานพาทีมคว้าชัยเพียงนัดเดียวใน 4 เกมหลังสุดว่า “เขามีสัญญาถึงแค่ฤดูกาลนี้ แต่มีเงื่อนไขยืดอายุออกไป 1 ปีหากพาทีมไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปได้ กระนั้น นี่เป็นเรื่องที่ต้องคุยกันหลังจบฤดูกาล”

ทั้งนี้ อกีร์เร่ มีข่าวว่าอาจถูกทีมชาติเม็กซิโกดึงตัวกลับไปรั้งบังเหียนแทน ฮูโก้ ซานเชซ เฮดโค้ชคนเก่าที่เพิ่งโดนปลดออกไปเมื่อไม่นานมานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น