xs
xsm
sm
md
lg

หมีบุกสอยเซบีญ่า 10 คน 2-1, ชาวเกาะหวิว 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มเด็ดบุกไปสยบ เซบีญ่า ถึงถิ่น 2-1 โดยเจ้าบ้านเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนในครึ่งหลังจากการที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ตัวสำรองโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ด้าน รีล มายอร์ก้า เฉือนชนะ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า หวุดหวิด 1-0

ศึกลูกหนังลา ลีก สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เซบีญ่า ลงเล่นในสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับ แอตเลติโก มาดริด เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 19 “ตราหมี” ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ซิเมา ซาโบรซ่า ผ่านบอลเรียดจากกราบซ้ายเลยมาถึง มักซี่ โรดริเกซ โฉบเข้ามาซัดที่เสาสองไปแฉลบ อาเดรียโน่ คอร์เรอา ผ่านมือ อันเดรส ปาล็อป เข้าไป

กระทั่งในครึ่งหลัง นาทีที่ 48 เจ้าถิ่นสามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จโดย เฟรดริก กานูเต้ ทำชิ่งกับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ก่อนหลุดเข้าไปกระทุ้งในกรอบเขตโทษถูก คริสเตียน อับเบียติ ปัดเอาไว้ได้ในจังหวะแรก แต่ ดีเอโก้ คาเปล ตามเข้ามาซ้ำดาบสองไม่เหลือ

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ โลเปซ โยนโด่งจากด้านขวาให้ เซอร์คิโอ อกูเอโร่ วิ่งแซง ดาเนียล อัลเวส ก่อนยิงด้วยขวาหน้ากรอบ 6 หลาตุงตาข่าย ชนิดที่ ปาล็อป หมดสิทธิ์ป้องกัน

สถานการณ์ของ เซบีญ่า ย่ำแย่มากกว่าเดิม เมื่อ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแทน คริสเตียน โพลเซ่น ในครึ่งหลังถูกใบแดงไล่อกจากสนามในนาทีที่ 60 หลังจากเอาศีรษะไปโขกใส่ อกูเอโร่ จนล้มลงไปกองกับพื้น ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมตราหมีรักษาสกอร์เอาไว้ได้ก่อนเอาชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งอันดับ 4 ตามเดิมเช่นเดียวกับ เซบีญ่า ที่ยังอยู่อันดับ 5 มี 45 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง รีล มายอร์ก้า เปิดรังซอน โมอิกซ์ เฉือนชัยเหนือ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่า 1-0 จาก ฮวน อรานโก้ ในนาทีที่ 22 โดยท้ายเกม อีบัน ซานเชซ ริกี กองหน้าสำรองของทีมเยือนรับใบเหลืองติดๆ กัน 2 ใบในนาทีที่ 88 และ 90 ถูกตะเพิดออกจากสนามด้วย จบเกมนี้ มายอร์ก้า ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 10 ชั่วคราว มี 37 คะแนน ส่วน ลา คอรุนญ่า รั้งที่ 13 ต่อไป มี 34 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น