xs
xsm
sm
md
lg

เคาท์เชื่อ “ตอร์เรส” แซง “หนูโด้” คว้าดาวซัลโว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดิร์ก เคาท์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เฟอร์นานโด ตอร์เรส คู่หูในแดนหน้า ว่า เป็นหัวหอกที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ก่อนเกมที่จะต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 8 มีนาคมนี้

ตอร์เรส เพิ่งระเบิดแฮตทริก พา ลิเวอร์พูล ถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-0 ทำให้พุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในเวที พรีเมียร์ชิป เพื่อโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้าได้ตามเป้าแล้ว ก่อนหน้านี้ ก็ยิง 3 ลูกในเกมชนะ มิดเดิลสโบรช์ 3-2 ทำให้เขาเป็นนักเตะ “หงส์แดง” คนแรกนับตั้งแต่ปี 1946 ที่ยิง 3 ประตูในบ้านสองเกมติด

ทำให้ เคาท์ หอกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมายกย่อง ตอร์เรส ว่า “ผมเล่นกับกองหน้ามาหลายต่อหลายคน แต่แน่นอนว่า ตอร์เรส คือหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลก หรือบางทีอาจจะดีที่สุดตอนนี้ เพราะว่าเขาปรับตัวและยิงได้อย่างรวดเร็วในลีกที่ยากที่สุดของยุโรป”

“ตอร์เรส เหลือเชื่อมาก เพราะน่าเบื่อที่จะต้องมาพูดเรื่องนี้ เพราะว่าเขายิงแฮตทริกทุกสัปดาห์ ผมไม่เคยเห็นใครเร็ว และไปกับบอลได้ดีเท่าเขา แถมยังแข็งแกร่งมากด้วย หากเขายังไม่ขึ้นถึงระดับหัวแถว แต่ว่าตอนนี้เขาอยู่บนเส้นทางนั้นแล้ว” อดีตแข้ง เฟเยนูร์ด กล่าว

ทำให้ตอนนี้ ตอร์เรส ซัดไปแล้ว 18 ประตูในลีก ทำให้ เคาท์ เชื่อว่า อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด จะไล่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ซัดไปแล้ว 21 ประตูนำเป็นดาวซัลโวอยู่ในเวลานี้ ได้ทันอย่างแน่นอน

“คือ ผลงานที่ยิ่งใหญ่ของ ตอร์เรส หากว่าเขายิงได้ 20 ประตูในลีก เขาอาจจะยิงได้ 30 ลูกด้วยซ้ำในปีนี้ ถ้าทีมยังคงเล่นได้เช่นนี้ต่อไป แน่นอนเรารู้ดีว่าสามารถป้อนบอลให้เขาได้ บางทีอาจจะตาม โรนัลโด ทัน ผมเชื่อว่าเขากำลังคิดไล่ล่าอยู่ เหมือนเราที่ต้องการให้ทีมประสบความสำเร็จ” เคาท์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น