xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ช็อก! ส่อโดน “แม้ว” เด้งพ้นเรือใบซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชดวงใกล้ถึงฆาต ล่าสุด มีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อแววตัดหางปล่อยวัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีการถกกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา
สเวน เตรียมถูก ทักษิณ ปลดในช่วงซัมเมอร์นี้??
ภายหลัง “เรือใบสีฟ้า” ฟอร์มรูดจนหลุดจากกลุ่มหัวตารางลงมาอยู่ที่ 9 ของศึกพรีเมียร์ชิปในขณะนี้ รวมถึงนัดล่าสุดก็พ่ายคาบ้านต่อ ฟูแลม ทีมรองบ๊วย 2-3 ทั้งที่นำก่อนถึง 2 ประตู ทำให้สถานการณ์ของอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษอยู่ในภาวะตึงเครียดขึ้นมาทันที

ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดีรายงานว่า สเวน มีสิทธิ์โดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้ หลังได้พบปะพูดคุยเรื่องอนาคตกับ “บิ๊กแม้ว” ที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน โดยแหล่งข่าววงในรายหนึ่งเผยถึงบรรยากาศในการถกเครียดหนนี้ ว่า “นี่เป็นการสนทนาที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักระหว่าง สเวน กับเจ้าของสโมสร”

“สเวน แสดงอาการไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจนกับเรื่องที่ถูกโจมตีต่อหน้าสาธารณชน ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่เขาจะควบคุมตัวเองไม่อยู่และออกอาการเช่นนี้ ส่วนคุณชินวัตรก็หวังให้ผู้จัดการทีมทำตามแนวทางที่เขาต้องการโดยไม่มีการโต้แย้ง ซึ่งหากเขาเอ่ยปากว่าอยากได้ผู้เล่นคนใด ผู้จัดการทีมก็ควรที่จะยอมรับแต่โดยดี ทว่า สเวน ไม่เห็นด้วยตามนั้น”

ซึ่งภายหลังการสนทนาจบลง อีริกส์สัน ก็กลับไปคุมทีมลงซ้อมตามปกติก่อนบอกข่าวช็อกให้กับนักเตะแมนฯ ซิตี ได้ทราบว่าอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้บรรดาผู้เล่นอาวุโสของทีมออกมาแสดงจุดยืนว่าพร้อมสนับสนุนให้อดีตผู้จัดการทีมลาซิโอรั้งบังเหียนต่อไป

โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง กล่าวว่า “ผู้เล่นทุกคนต่างก็ตกใจไปตามๆ กัน โดยพร้อมที่จะยืนเคียงข้าง สเวน เนื่องจากชื่นชอบแนวทางการทำทีมของเขาและยังช่วยให้ทีมมีผลงานดีขึ้นกว่าในรอบหลายปีที่ผ่านมา”

ทั้งนี้ อีริกส์สัน เพิ่งเข้ามารับงานในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาคุมทีม 3 ปี รับค่าจ้าง 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 160 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งช่วยให้เรือใบสีฟ้าอยู่ครึ่งบนของตารางเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีหลังสุด และยังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองได้ทั้งนัดเหย้าและเยือนอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น