xs
xsm
sm
md
lg

‘สเวน’ หวังถก ‘แม้ว’ ดึงซูเปอร์สตาร์เติมแกร่งเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี หวังมีโอกาสพบปะพูดคุยกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรถึงอนาคตการทำทีมรวมถึงเรื่องดึงซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ในฤดูกาลหน้า
โจ กองหน้าวัย 21 ปี
แม้โดนสื่ออังกฤษประโคมข่าวอาจตกเก้าอี้หลังจบซีซั่น 2007/08 แต่ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษยังตั้งหน้าตั้งตาทำงานให้ แมนฯ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิปต่อไป ล่าสุดกุนซือชาวสวีดิชหวังได้คุยถึงเรื่องอนาคตการทำทีมกับ “แม้ว” ทักษิณ ชินวัตร ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ทีมมีคิวเปิดบ้านฟาดเกือก “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม คืนวันเสาร์นี้

อีริคส์สัน ออกมาเผย “ ผมยังไม่ได้พูดคุยกับ ดร.ทักษิณ เลยแต่ก็หวังว่าระหว่างสุดสัปดาห์นี้เราจะมีโอกาสได้คุยกัน ผมต้องการพูดกับประธานสโมสรถึงเรื่องอนาคตการทำทีมเป็นสำคัญ ”

เมื่อถูกนักข่าวเมืองผู้ดีกระแซะถามถึงการที่ “เรือใบสีฟ้า” พร้อมทุบคลังทุ่มเงินกระชาก โรนัลดินโญ และโจ สองดาวเตะทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ อีริคส์สัน ก็ให้คำตอบ “ ถ้าเราจะเซ็นสัญญาดึงนักเตะมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องเป็นนักเตะระดับโลก แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ดี เราสามารถก้าวไปอีกขั้นถ้าได้ผู้เล่นเหล่านี้เข้ามาเสริม ”

สำหรับ โรนัลดินโญ สื่อหลายสำนักยังเชื่อว่าเพลย์เมคเกอร์วัย 28 ปีน่าจะโยกจาก บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ไปร่วมงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทว่าการที่ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเมินทุ่มค่าตัว “ดินโญ่” จำนวน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ทำให้ แมนฯ ซิตี ยังพอมีความหวังอยู่

ในส่วนของ โจ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติบราซิล ล่าสุด มาร์เซโล ดิยาน เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออกมาแย้มๆ แล้วว่า ซีเอสเคเอ มอสโค ทีมในลีกรัสเซียต้องการค่าฉีกสัญญาของนักเตะรายนี้เป็นเงินมหาศาลถึง 25 ล้านยูโร (ราว 1,250 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น