xs
xsm
sm
md
lg

‘สเวน’ อาจคุมบังเหียนจังโก้หาก ‘แม้วซิตี้’ เขี่ยทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ตกเป็นข่าวอาจกระโดดรับงานคุมทัพ “จังโก้” ทีมชาติเม็กซิโก หากโดนเตะตกเก้าอี้ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
สเวน สนคุมบังเหียนจังโก้ ?
สถานการณ์ยังไม่แน่ชัดเมื่อ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนฯ ซิตี ยังอุบไต๋ไม่เผยแน่ชัดเสียทีว่าต้องการให้ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ นั่งแท่นกุนซือในถิ่นอีสต์แลนด์ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

จึงทำให้มีข่าวลือจาก “ซีเอ็นเอ็น” สื่อยักษ์ใหญ่ของโลกสาขาในสเปนออกมาทำนองว่า อีริคส์สัน กำลังตัดสินใจไปทำงานให้ เม็กซิโก แทนที่ ฮูโก ซานเชซ ตำนานแข้งแดนจังโก้ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทว่าล่าสุด กิลเยร์โม คันทู ผู้อำนวยการทีมชาติเม็กซิโกยืนยันว่า เฮซุส รามิเรซ จะได้ทำหน้าที่คุมทีมชาติไปก่อน “ จากการประชุมครั้งหลังสุดของบอร์ด เราค่อนข้างระมัดระวังในการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ เรากำลังมองหาผู้ที่เหมาะสมที่สุดกับงานนี้ ”

“ อย่างไรก็ดี ตอนนี้ผมสามารถยืนยันได้ว่า เฮซุส รามิเรซ ยังจะได้คุมทีมไปก่อนในเกมพบกับทีมชาติเบลิซ ส่วนข่าวลือที่ออกมานั้น (เกี่ยวกับ อีริคส์สัน) เราไม่ทราบได้ว่าออกมาจากไหนเพราะสื่อสากลอย่างในอังกฤษและโปรตุเกสไม่มีรายงานในเรื่องดังกล่าว ” ผอ.จังโก้ทิ้งท้าย

สำหรับ อีริคส์สัน ยังต้องลุ้นระทึกไปกับอนาคตของตัวเองกับ “แม้วซิตี้” ต่อไป อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในยืนยันว่ากุนซือชาวสวีดิชที่ก็ตกเป็นเป้าหมายของ “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส จะนำทัพ “เรือใบสีฟ้า” มาทัวร์เอเชียแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น