xs
xsm
sm
md
lg

สเวนเปรยอาจลาเรือใบ-เบนฟิก้าแจงเรื่องโค้ชวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน รอตัดสินอนาคตในสัปดาห์หน้า
แนวโน้มที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชจะไม่อยู่คุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สู้ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า เริ่มใกล้เคียงความเป็นจริงทุกขณะ เมื่อเจ้าตัวหลุดปากออกมาว่ามีความเป็นไปได้ที่จะอำลาทีม

กระแสข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ สเวน ในถิ่นซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” ยังไม่พอใจผลงานของทีมแม้ว่าจะจบฤดูกาลในครึ่งบนของตารางเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซัน 2004/2005 ก็ตาม จนมีข่าวว่าอาจนำ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกสมาคุมทัพแทน

ด้าน อีริคส์สัน ซึ่งรอการตัดสินใจของ “เสี่ยแม้ว” หลังจบเกมสุดท้ายกับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ออกมาแย้มว่า “โอกาสที่ผมจะไปจากทีมนี้ยังมีความเป็นไปได้อยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ทั้งสิ้น ต้องรอจนกว่าจะผ่านพ้นเกมสุดท้ายไปก่อนแล้วความจริงจะปรากฏออกมาในสัปดาห์หน้าเอง”

ขณะที่ เบนฟิก้า ยอดทีมจากลีกสูงสุดโปรตุเกสซึ่งมีข่าวว่าเตรียมดึงอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษไปกุมบังเหียนเป็นรอบที่ 3 ได้ให้ ริคาร์โด้ มาย่า โฆษกประจำสโมสรเป็นคนชี้แจงว่า “เราจะแถลงเกี่ยวกับโค้ชคนใหม่ของเราในสัปดาห์หน้าซึ่งทั้งลีกโปรตุเกสและพรีเมียร์ลีกจะปิดตัวลงพร้อมกัน”

“ณ เวลานี้ ตำแหน่งผู้จัดการทีมของเราที่กำลังว่างมีชื่อของ อีริคส์สัน เข้ามาพัวพันอยู่ แต่ถ้าจะถามว่ามีชื่อของคนอื่นนอกเหนือจากนี้หรือไม่ เราขอบอกว่ายังเปิดเผยอะไรไม่ได้” กระบอกเสียงของเหยี่ยวลิสบอน อธิบาย
กำลังโหลดความคิดเห็น