xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ติดต่อ “บิ๊กฟิล” แม้วซิตีแถลง “สเวน” นำเรือใบมาไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกลางตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยังไม่ได้ทำการติดต่อ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ให้มาทำทีม นอกจากนี้ สโมสรยังยืนยันว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน จะนำทัพ “เรือใบสีฟ้า” มาทัวร์เอเชียแน่นอนช่วงกลางเดือนนี้
ต่อชะตา เฮียเถิก หลังแฟนต้าน แม้ว
บรรดานักข่าวเมืองผู้ดีเชื่อว่ารอยร้าว ระหว่าง พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรแมนฯ ซิตี กับ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชได้ขาดสะบั้นลงแล้ว โดย “เดอะซัน” สื่อยักษ์ใหญ่มองว่า “เรือใบสีฟ้า” มีการยื่นข้อเสนอเป็นค่าจ้าง 3.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 211 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อล่อให้ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี มาทำทีมในถิ่นอีสต์แลนด์ ฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อคาซ เฟลเลคเจอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ “บิ๊กฟิล” ตอกกลับเรื่องดังกล่าวกับสื่อ “ไม่มีใครได้ติดต่อไปยัง หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี เขาจะตัดสินใจเรื่องของอนาคตหลังจบฟุตบอลยูโร 2008”

“ส่วนข่าวที่ว่ามีบางสโมสรให้ความสนใจในตัว สโคลารี และมีการยื่นข้อเสนอให้แล้วนั่น ในความเป็นจริง คือ ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ถูกส่งเข้ามาเลย และก็ขอยืนยันอีกครั้งว่า สโคลารี จะตัดสินอนาคตของตัวเขาเองก็ต่อเมื่อเสร็จศึกยูโร 2008 แล้วเท่านั้น” ตัวแทนกุนซือชาวบราซิเลียน ปิดท้าย

ในส่วนของ แมนฯ ซิตี ล่าสุด มีแถลงการณ์ออกมาเช่นกันจาก พอล ไทเรลล์ โฆษกประจำสโมสรถึงการทัวร์เอเชียที่จะมี อีริคส์สัน นำทัพแน่นอน “ข่าวลือต่างๆ ที่ออกมาจากสื่อจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ มร.อีริคส์สัน จะมีส่วนร่วมกับทีมในการทัวร์เอเชีย”

สำหรับ “แม้วซิตี” มีคิวยกพลเดินทางมาเยือนประเทศไทยในวันพุธที่ 14 พฤษภาคม เพื่อทำการเปิดร้านขายของที่ระลึกอย่างเป็นทางการของสโมสร พร้อมกันนี้ ยังเตรียมเปิดคลินิกสอนลูกหนังให้เยาวชนไทยด้วย ก่อนที่จะลงอุ่นแข้งหนึ่งแมตช์กับทีมรวมดาราไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ต่อไปในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ จากนั้นจะบินต่อไปยังฮ่องกงเพื่อลงเล่นนัดกระชับมิตรอีกสองนัด
กำลังโหลดความคิดเห็น