xs
xsm
sm
md
lg

พูดเป็นนัย ‘สเวน’ เปิดหมวกลาเรือใบสัปดาห์หน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิชพูดเป็นนัยอาจได้ทำงานให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เป็นครั้งสุดท้ายในเกมสุดสัปดาห์นี้
สเวน-แม้ว วันวานเคยหวานอยู่
แม้แฟนๆ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับความคิดของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทยที่ต้องการสั่งปลด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลาร์รี กุนซือชาวบราซิเลียนเข้ามาทำงานในถิ่นอีสต์แลนด์ ฤดูกาลหน้า

โดยในเกมที่ แมนฯ ซิตี บุกพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ “เรือใบสีฟ้า” ต่างพากันชูป้ายสนับสนุน อีริคส์สัน พร้อมกับร้องเพลงไม่ต้องการทั้ง สโคลารี หรือแม้แต่ โฮเซ มูรินโญ มานั่งกุมบังเหียนในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์

ซึ่งล่าสุด อีริคส์สัน ออกมาเผยกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ “ ผมไม่ทราบว่าบรรดานักเตะต้องการพิสูจน์อะไรให้เจ้าของทีม (ทักษิณ ชินวัตร) หรือใครก็ตามได้เห็นในเกมกับลิเวอร์พูล แต่สิ่งที่พูดได้คือผมทำงานอย่างใกล้ชิดกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชรวมถึงทุกคนที่สนามซ้อมในแคร์ริงตัน และผมก็ภาคภูมิใจที่เราได้สร้างความสำเร็จมาร่วมกัน ”

“ ส่วนการคาดเดาต่างๆ นานาในวงการฟุตบอลไม่ว่าจะเกี่ยวกับตัวผู้จัดการทีม, ผู้เล่น, ธุรกิจ หรือนโยบายการทำทีมถูกนำไปลือกันในกลุ่มแฟนบอลทุกวันนี้ แต่สำหรับผมมองแค่ชัยชนะที่ แมนฯ ซิตี จะไปเล่นกับ มิดเดิลสโบรช์ ในวันอาทิตย์นี้ จากนั้นคงต้องมานั่งคุยเรื่องต่างๆ กันต่อไป ” อดีตนายใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อ

“ สำหรับผมแล้วคิดเสมอว่าต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด บางคนอาจจะคิดว่าผมคงไม่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ให้ แมนฯ ซิตี อาจมีข้ออ้างให้ผมทำเรื่องแย่ๆ แบบนั้น อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ทางที่ผมเลือก และนี่ก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ยากลำบากของผมด้วยในวงการฟุตบอล ” กุนซือหัวเถิกทิ้งท้าย

ในส่วนของ สโคลารี ตอกย้ำคำเดิมว่าต้องการมุ่งสมาธิคุมทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ลุยศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ก่อนคิดถึงเรื่องของอนาคต อย่างไรก็ดี สื่อโปรตุกีสเชื่อว่าอดีตผู้จัดการทีมชาติบราซิลได้รับข้อเสนอเบื้องต้นจาก “แม้วซิตี้” เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น