xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” หวั่นแฟนเรือใบไม่อาจเปลี่ยนใจ “แม้ว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน
สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี เผยแรงหนุนจากแฟนบอล “เรือใบสีฟ้า” ที่ออกมาในเกมพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่แพ้ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ช่วยรั้งให้อยู่ในตำแหน่งต่อไป โดยเตรียมเข้าไปคุยกับ ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสรชาวไทยอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า ทักษิณ เตรียมตะเพิด สเวน ออกจากเก้าอี้กุนซือในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังรั้งอันดับ 9 วืดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ส่วนผลงานตั้งแต่ออกสตาร์ทปี 2008 ก็ไม่สู้ดี ล่าสุดก็บุกไปพ่ายลิเวอร์พูล 0-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวแฟนบอลแมนฯ ซิตี เข้ามาให้กำลังใจ สเวน แบบแน่นเอียดเต็มสนามแอนฟิลด์ และพยายามแสดงให้ ทักษิณ เห็นว่า พวกเขาต้องการให้อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ คุมทัพในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ต่อไป ตรงกันข้ามกับเจ้าของทีมชาวไทยที่เริ่มถูกต่อต้านแล้ว

แต่เมื่อถูกว่า แฟนแมนฯ ซิตี จะช่วยให้ ทักษิณเปลี่ยนใจหรือไม่ สเวน ตอบว่า “ผมไม่คิดเช่นนั้น เรามีเวลาอีก 1 สัปดาห์ก่อนปิดฤดูกาล ดังนั้น ผมพร้อมหากเราจะคุยกันในวันจันทร์ถัดไป แฟนบอลแมนฯ ซิตี สุดยอดมาก มันทำให้ผมต้องลุกออกจากซุ่มม้านั่งสำรองบ่อยๆ”

“เราได้เห็นแฟนบอลแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ทั้งที่เราไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย นั่นคือสิ่งที่เหลือเชื่อมาก และยังเยี่ยมสำหรับตัวทุกคนเองที่เชื่อว่าสโมสรมีอนาคตที่ดีรออยู่” สเวน ที่จะคุมทัพ แมนฯซิตี ไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้เป็นนัดปิดฤดูกาล กล่าว

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม สเวนหวังว่าจะได้คุมทัพแมนฯ ซิตี เหินฟ้ามาประเทศไทย เพื่อลงเตะในช่วงปรีซีซันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ “การรวมตัวกันเพื่อฟุตบอลในช่วงวันหยุด ผมไม่เห็นว่าจะเลวร้ายอะไร และอากาศที่ไทยก็ไม่ได้ดีกว่าที่นี่มากนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น