xs
xsm
sm
md
lg

“สเวน” ร้อนใจอยากเคลียร์ “แม้ว” ให้อยู่หรือไปจากเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการร้อนใจอยากเคลียร์กับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสร โดยเร็วว่ายังจะให้โอกาสทำงานในถิ่นอีสต์แลนด์ต่อไปหรือไม่
สเวน อยากรู้อนาคตตัวเองเสียที
แมนฯ ซิตี ปิดฉากฤดูกาล 2007/08 ไม่สวยเมื่อบุกไปพ่าย มิดเดิลสโบรช์ แบบราบคาบ 1-8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” ก็จบในอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ชิปดีกว่าซีซันก่อน 5 อันดับ และคะแนนก็ดีกว่าปีที่แล้วถึง 13 แต้ม

อย่างไรก็ตาม อนาคตในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษยังไม่มีอะไรชัดเจน ทว่า มีรายงานว่าภายในวันจันทร์นี้ “เฮียเถิก” มีคิวถกอนาคตกับ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทย

ซึ่ง อีริคส์สัน ก็อยากรู้อนาคตของตัวเองโดยเร็วจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่น “ผมต้องการรู้ว่ายังจะได้ทำงานเป็นผู้จัดการทีมให้ แมนฯ ซิตี ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ปัญหาคือผมอยากคุยกันแบบซึ่งๆ หน้าว่าสโมสรต้องการที่จะทำอะไร ผมต้องการความชัดเจนตรงนี้”

“ผมให้ความเคารพในการตัดสินใจและถ้าเจ้าของทีม (ทักษิณ) ไม่คิดว่าผมเหมาะสมกับ แมนฯ ซิตี้ เขาก็ควรเรียกผมไปพูดคุยกันอย่างซึ่งๆ หน้า ไม่ใช่ออกมาให้ข่าวทำนองว่าบางทีหรืออาจจะไม่ (ปลดจากตำแหน่ง) ถ้าขืนยังปล่อยให้สถานการณ์เป็นเช่นนี้ มันไม่ดีกับใครทั้งนั้น เพราะการแข่งขันในลีกก็ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว สิ่งสำคัญต่อจากนี้คือการเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลหน้า” กุนซือชาวสวีดิชทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าววงในของ “แม้วซิตี” ยืนยันกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” ว่า อีริคส์สัน ยังจะเป็นผู้จัดการทีมที่นำทัพนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” มาทัวร์เอเชีย เริ่มจากการมายังประเทศไทย ในวันพุธที่ 14 พฤษภาคม ก่อนลงเตะกระชับมิตรกับทีมรวมดาราไทยลีก วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.จากนั้นก็จะเดินทางต่อไปยังฮ่องกง
กำลังโหลดความคิดเห็น