xs
xsm
sm
md
lg

โอละพ่อ!! “ฮเล็บ” โต้ข่าวอยากสลัดรักปืนเต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลารุส ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ว่าเขาต้องการย้ายจากรัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เต็มแก่ เพื่อโยกไปร่วมงานยักษ์ใหญ่ของยุโรปที่มารุมจีบกันเพียบ
ฮเล็บ งงกับข่าวลืออยากผละปืน
สองสัปดาห์มานี้แหล่งข่าวเมืองผู้ดีและแดนกระทิงดุ พากันโหมข่าวที่ว่า อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางตัวปั้นเกมวัย 27 ปี ต้องการผละอก อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยให้ นิโคไล ชปิเลฟสกี เอเยนต์ส่วนตัวพยายามหาหนทาง เพื่อให้ได้โอกาสไปลุยลีกยุโรปอื่นๆ ช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่าล่าสุด ฮเล็บ ออกมากล่าวผ่าน “Spox.com” สื่อกีฬาแห่งหนึ่ง “ผมได้อ่านข่าวเหล่านั้นแล้ว และก็ไม่รู้ว่าใครเขียนขึ้นมา มันเหลวไหลสิ้นดีที่เจอข่าวว่าตัวเองต้องการย้ายออกจากอาร์เซนอล เพราะสโมสรไม่สามารถเป็นแชมป์ได้”

“ผมไม่อยากจะออกมาตอบโต้ข่าวแบบนี้ อาร์เซนอล มีความหมายสำหรับผมมาก ผมยังเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2010 ที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้อะไรต่างๆ มากมายจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนนี้สนับสนุนและให้โอกาสผมมาโดยตลอด ผมไม่เคยออกมาให้ข่าวเชิงลบกับทีมเลย อย่างไรก็ตาม ถ้าผมจะย้ายก็ต้องไปเล่นในลีกอื่น เพราะที่นี่ผมมีเพียง อาร์เซนอล เท่านั้น” ฮเล็บ ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี จากข่าวลือที่ออกมาไม่พ้นแต่ละวันทำให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องการฉก ฮเล็บ ไปปั้นเกมให้ในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ที่แสดงตัวพร้อมลงชิงชัยเพื่อให้ได้ลายเซ็นนักเตะรายนี้มา
กำลังโหลดความคิดเห็น