xs
xsm
sm
md
lg

ผีสุดทนขู่ฟ้องฟีฟ่าหากชุดขาวไม่เลิกยุ่งกับ “หนูโด้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ขู่หาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่เลิกยุ่งกับ คริสเตียโน โรนัลโด ก็เตรียมไปแก้ต่างกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้เลย
ผียัน หนูโด้ ไม่ได้มีไว้ขาย
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยังให้ข่าวกับสื่อแดนกระทิงดุอยู่เนืองๆ ว่า ต้องการดึง คริสเตียโน โรนัลโด ไปร่วมงานในช่วงหน้าร้อนนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสอดรนทนไม่ไหวอีกต่อไป

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ล่าสุด “แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเฝ้าดูการออกมาให้ข่าวของ รีล มาดริด เกี่ยวกับความปรารถนาที่มีต่อ คริสเตียโน โรนัลโด ในความเป็นจริงแล้ว โรนัลโด ยังมีสัญญายาว (ถึงปี 2012) และลงทะเบียนเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก็แน่นอนว่าเราไม่ต้องการขายเขา”

“ในเมื่อ รีล มาดริด ยังไม่เลิกข้องแวะกับ คริสเตียโน โรนัลโด เราคงไม่มีทางเลือกนอกจากรายงานเรื่องดังกล่าวไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงพฤติกรรมที่รับไม่ได้เช่นนี้ ตอนนี้ข่าวที่ออกมาทำให้นักเตะไม่สบายใจ และทางสโมสรคงไม่อดทนกับเรื่องแบบนี้อีกแล้ว” แมนฯ ยูไนเต็ด เผยต่อ

“นอกไปจากนี้ รีล มาดริด ยังสร้างความปั่นป่วนให้แก่ทีมชาติโปรตุเกสซึ่งกำลังเตรียมตัวลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บนักเตะที่ดีที่สุดไว้กับสโมสร” แชมป์พรีเมียร์ชิปแถลงทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น