xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวฉุน ‘เซอร์’ จวกใช้สื่อจุดชนวน ‘หนูโด้’ ผละผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ฉุนกึกกับคำพูดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งจวก “ราชันชุดขาว” ที่ใช้สื่อจุดชนวนให้ คริสเตียโน โรนัลโด คิดย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กัลเดรอน เมินเล่นนอกเกมส์ฉก หนูโด้
สื่อแดนกระทิงดุยังเล่นประเด็น รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินมหาศาล 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) เป็นสถิติโลกในการไปดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ล่าสุด “มาร์กา” รายงานว่า “ราชันชุดขาว” ล่อใจปีกทีมชาติโปรตุกีสด้วยการทุ่มค่าจ้างให้ถึงปีละ 475 ล้านบาท

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง จึงออกมาเปิดปากจวกการกระทำของ รีล มาดริด ทำนองพยายามใช้สื่อในการจุดประเด็นยุให้ “หนูโด้” เดินออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด กัลเดรอน ออกมาตอบโต้ผ่าน “มาร์กา” สื่อจอมยุ “ ผมค่อนข้างประหลาดใจกับสิ่งที่ เฟอร์กูสัน พูดถึงเรา ผมไม่เข้าใจเขาเลยจริงๆ เพราะรีล มาดริด ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และเราก็พูดเสมอว่า คริสเตียโน โรนัลโด ยังมีสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของพวกเขาก็ไม่ได้ต้องการขายนักเตะคนนี้ นั่นเป็นทุกอย่างที่เกิดขึ้น ”

ในส่วนของ โรนัลโด หลังช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ครองจ้าวยุโรป เจ้าตัวยังปิดปากเงียบเรื่องอนาคตการค้าแข้งโดยขอมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมเตรียมตัวพาทัพ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ไปลุยศึกลูกหนังยูโร 2008 ที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรียในเดือนหน้า อย่างไรก็ดี เจ้าตัวแย้มว่าอีกสองอาทิตย์แฟนๆ อาจได้รับทราบการตัดสินใจของเขาก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น