xs
xsm
sm
md
lg

"อัลเวส" ขอถกเซบีญาเรื่องย้าย หลังมีข่าวพัวพันผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส
ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิเลียน เอ่ยปากพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ทางด้านทีมดังใน ลา ลีกา สเปน เผยพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นซื้อเข้ามาเลย

มีข่าวว่า แมนฯยู แชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ สมัยที่ 10 สดๆ ร้อนๆ พร้อมที่จะควักเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ขอซื้อ อัลเวส แบ็กขวาและ หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้า สองนักเตะของ เซบีญา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อัลเวส ก็ยอมรับว่ากำลังมองถึงการย้ายทีม หลังจากในฤดูกาลนี้ เซบีญา ผลงานตกต่ำไร้แชมป์ติดมือส่วนในลีกก็ต้องลุ้นหนักเพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก "ผมตั้งใจจะเข้าไปคุยกับประธานสโมสรเพื่อคลี่คลายเรื่องนี้ งานของผมที่ เซบีญา ดูเหมือนจะสิ้นสุดแล้ว"

ทางด้านกระบอกเสียงในถิ่น รามอน ซานเชซ ปิซฮวน ออกมาเผยว่า "เซบีญา พร้อมพิจารณาข้อเสนอของ ฟาเบียโน และ อัลเวส ถ้าหากได้รับราคาที่น่าพอใจ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาเลย ก็ถือเป็นช่วงเวลาธรรมดาที่เต็มไปด้วยข่าวลือ"

แมนฯยู หมดคู่แข่งไปแล้วก็คือ เชลซี ที่เพิ่งไปคว้า โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกส มาจาก ปอร์โต โดยทางด้าน "ผีแดง" อยากได้ อัลเวส มาแทนที่ของ แกรี เนวิลล์ กองหลังวัย 32 ปี ที่สภาพโรยลาหลังจากได้รับบาดเจ็บต้องพักเป็นแรมปี
กำลังโหลดความคิดเห็น