xs
xsm
sm
md
lg

ผีฟังไว้เซบีญาขอค่าตัว “อัลเวส” มากกว่า 25 ล้านยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดดึงตัว ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกบราซิเลียนมาร่วมทีมคงต้องยอมทุ่มเงินมากกว่า 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ตามที่ เซบีญา ต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน เรียกร้องไว้
เซบีญาโก่งค่าตัว อัลเวส ถึงที่สุด
โฮเซ มาเรีย เดล นิโด ประธานสโมสร เซบีญา ทำท่าเหนี่ยวรั้ง ดาเนียล อัลเวส ให้อยู่กับทีมต่อไปไม่ไหว หลังจากต้นสังกัดไม่สามารถคว้าสิทธิไปเตะฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ได้เพียงโควตาเข้าร่วมศึกยูฟ่า คัพ

อย่างไรก็ตาม เดล นิโด ต้องการเงินค่าตัวของ อัลเวส ดีกรีทีมชาติบราซิลให้คุ้มที่สุด หลังจากมีข่าวว่า ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ, ยูเวนตุส แห่งเซเรีย อา อิตาลี หรือแม้แต่ บาร์เซโลนา เพื่อนร่วมลีกกระทิงดุให้การจับตามองดาวเตะรายนี้อยู่

ล่าสุด เดล นิโด ออกมาให้ข่าวหลังจากที่ปีก่อนปัดข้อเสนอ 36 ล้านยูโร (ราว 1,800 ล้านบาท) ของเชลซี มาแล้ว “ทุกๆ ซัมเมอร์จะมีข่าวต่างๆ ประโคมออกมา แต่เรายังมีความชัดเจนหากจะขาย ดาเนียล อัลเวส ก็ต้องได้ราคาที่สโมสรต้องการเท่านั้น”

“ตอนนี้นักเตะของเราได้รับความสนใจจากสโมสรในสเปน, อิตาลี และอังกฤษ แต่เราเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 25 ล้านยูโรไป ทางเดียวที่ ดาเนียล อัลเวส จะย้ายทีมได้ คือ เซบีญา ต้องได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมกับคุณค่าของนักเตะเท่านั้น” ประธานจอมเขี้ยวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น