xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กเซบีญาเผยไม่รู้เรื่องไก่พร้อมฉีกสัญญา “คาเปล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มาเรีย เดล นิโด ประธานสโมสร เซบีญา ในลา ลีกา สเปน เปิดปากไม่รู้มาก่อนว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาดึงตัว ดีเอโก คาเปล ไปลุยศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า
เซบีญายังไม่ได้ข้อเสนอซื้อ คาเปล
เมื่อวันก่อนสื่อท้องถิ่นในเซบีญา ตีข่าว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมทุ่มเงิน 12.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 790 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญาดึงตัว ดีเอโก คาเปล ปีกซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซบีญา ไปสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในกรุงลอนดอน ช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่า ล่าสุด โฮเซ มาเรีย เดล นิโด ประธานสโมสรเซบีญา ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ “หลังจากได้พูดคุยกับเอเย่นต์ส่วนตัวของ ดีเอโก คาเปล ผมไม่ได้รับข้อมูลว่า ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) เตรียมการฉีกสัญญานักเตะที่ราคา 15.6 ล้านยูโร (ราว 12.3 ล้านปอนด์) และผมก็อยากถามสโมสรต่างชาติว่าสามารถจ่ายค่าฉีกสัญญาของทีมในสเปนได้หรือไม่”

นอกจาก คาเปล เซบีญา ยังเจอกระแสข่าวว่า ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิลเตรียมเก็บกระเป๋าออกจากสโมสร เพื่อไปร่วมงานยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา เพื่อนร่วมลีก รวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากพรีเมียร์ชิป

ซึ่งเรื่องนี้ เดล นิโด ให้ข่าวเช่นกัน “เซบีญา ต้องการแบ็กขวา, แบ็กซ้าย, กองหลังตัวกลาง, มิดฟิลด์ตัวกลาง และผู้เล่นที่สามารถทำหน้าที่ในตำแหน่งปีก ถ้าผู้เล่นของเราพากันย้ายทีม เท่ากับว่าสโมสรต้องการนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีก แต่ถ้า ดาเนียล (อัลเวส) ยังอยู่กับสโมสร เราก็ไม่มีความจำเป็นต้องการแบ็กขวารายใหม่”

สุดท้าย เดล นิโด พูดถึงความคืบหน้าที่ เซบีญา สนใจดึงตัว เฟอร์นานโด นาบาร์โร แบ็กตัวเก่งทีมชาติสเปนของ รีล มายอร์กา มาร่วมงาน “พวกเขาตั้งราคานักเตะที่เราคงไม่สามารถให้ได้ เมื่อ รีล มายอร์กา เรียกร้องในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เราคงต้องมองหาฟูลแบ็กรายอื่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น