xs
xsm
sm
md
lg

นายทวารดาวรุ่งนีซเนื้อหอมไก่-มิลาน-ลียง แย่งจีบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูโก ลอริส นายทวารดาวรุ่งของ นีซ ทีมกลางตารางลีกเอิง ฝรั่งเศส เนื้อหอมทีเดียวเมื่อทั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เอซี มิลาน รวมถึง โอลิมปิก ลียง เทียวไล้เทียวขื่ออยากได้ไปเฝ้าเสาในฤดูกาลหน้า
ลอริส จะเลือกทีมใดดี ?
ฮวนเด รามอส กุนซือคนเก่งชาวสเปนกำลังตามล่าผู้รักษาประตูมือ 1 รายใหม่ให้แก่ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก่อนหน้านี้ ทีมดังแห่งลอนดอนตกเป็นข่าวกับ เกรกอรี กูเปต์ จอมเก๋ามือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง 7 สมัยติดต่อกัน

ล่าสุด สเปอร์ส มาตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ฮูโก ลอริส นายประตูทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 ปี มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ “เลกิป” สื่อดังเมืองน้ำหอม “ผมยังไม่ปิดประตูใส่ใครทั้งนั้น ลียง ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ยังติดต่อกันอยู่ ส่วนทาง มิลาน ก็เป็นถึงสโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา”

“ขณะเดียวกัน ท็อตแนม (ฮอตสเปอร์) มีแผนงานที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตกับกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากมาย (ฮวนเด รามอส) ผมจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ผมรู้สึกว่าสามารถช่วยให้ผมพัฒนาฝีมือก้าวไปสู่ระดับสุดยอดได้” นายประตูวัย 21 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส นอกจากตำแหน่งปราการด่านสุดท้าย รามอส ยังวางแผนชอปปิ้งช่วงหน้าร้อนยาวเป็นหางว่าวเริ่มจากสนใจ มาร์เซโล โมเรโน กองหน้าทีมชาติโบลิเวียของ ครูไซโร ในลีกบราซิเลียน โจวานนี ดอส ซานโตส ตัวรุกดาวรุ่งทีมชาติเม็กซิโกที่เล่นให้ บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน รวมถึง ดีเอโก คาเปล ปีกซ้ายซึ่งผุดฟอร์มเยี่ยมกับ เซบีญา ในลีกกระทิงดุเมื่อซีซั่นก่อน และยังแอบหวังในตัว ซามูเอล เอโต หัวหอกทีมชาติแคเมอรูนของ “เจ้าบุญทุ่ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น