xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เดือยทอง-มิลาน อกหัก “ลอริส” เลือกเฝ้าเสาลียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน อกหักไปตามๆ กันเมื่อ ฮูโก ลอริส นายทวารดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสเลือกไปเฝ้าเสาให้ โอลิมปิก ลียง แชมป์ลีกเอิง 7 สมัยติด
ลอริส มือ 1 คนใหม่ลียง
ฮูโก ลอริส ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู 21 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมกับ นีซ ทีมกลางตารางลีกสูงสุดเมืองน้ำหอมจนเป็นที่เตะตาต้องใจ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึง เอซี มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลอริส ตัดสินใจได้แล้วว่าจะไปทำหน้าที่ปราการด่านสุดท้ายให้ โอลิมปิก ลียง แทนที่ เกรเกรี กูเปต์ มือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศสคนปัจจุบันที่มีแผนเดินออกจากถิ่นสตาด เดอ แชร์กลองค์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยค่าตัวของ ลอริส คาดว่าอยู่ที่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 500 ล้านบาท)

โดย ลอริส ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นโอกาสที่ผมจะได้พัฒนาฝีมือขึ้นไปอีกระดับ ผมรู้สึกถึงแรงปรารถนาที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของลียง ณ เวลานี้ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ผมเตรียมพร้อมรับความท้าทายต่อจาก เกรกอรี กูเปต์ โดยไม่มีความกังวลใจแต่รู้สึกเป็นเกียรติมากกว่า”

จากสถานการณ์ดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่ “ไก่เดือยทอง” มีโอกาสจิก กูเปต์ นายด่านจอมเก๋าวัย 35 ปีไปสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดย ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนกำลังมองหาผู้เล่นประสบการณ์มาทำงานแทน พอล โรบินสัน ซึ่งมักออกลูกเฟอะฟะ ขณะที่ ราเด็ค แชร์นี ก็เซ็นสัญญาไปเล่นให้ “ทหารเสือราชินี” ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ในเดอะแชมเปียนชิปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น