xs
xsm
sm
md
lg

ดาวรุ่งไก่แฉ “ร็อบโบ้” ปีนเกลียวถูก “รามอส” ดองยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทมัส เปคฮาร์ท ดาวรุ่ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาแฉเหตุที่ พอล โรบินสัน ได้แต่ใส่สนับก้นอยู่ข้างสนาม ก็เป็นเพราะอดีตนายทวารทีมชาติอังกฤษออกอาการปีนเกลียว กับ ฮวนเด รามอส

ดูเหมือน พอล โรบินสัน จะเสียตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายให้ ราเด็ค แชร์นีย์ แบบถาวรแล้ว นอกเหนือจากฟอร์มการเล่นที่บู่ติดๆ กันในนามทีมชาติและกับต้นสังกัด หลายฝ่ายค่อนข้างงงที่ “ร็อบโบ้” ไม่ได้โอกาสกลับสู่ตำแหน่งตัวจริง “ไก่เดือยทอง” อีกเลย

ซึ่ง โทมัส เปคฮาร์ท กองหน้าชาวเช็กอาสาไขปริศนาดังกล่าว “โรบินสัน ค่อนข้างหัวเสียที่โดน ฮวนเด รามอส ดร็อปไว้ข้างสนามในช่วงแรกๆ และการที่เขาไม่ยอมลงไปอบอุ่นร่างกายก่อนศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศกับ อาร์เซนอล (เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์) ก็ทำให้โค้ชหัวเสียเช่นกัน รามอส เป็นผู้จัดการทีมที่เข้มงวด ไม่มีใครสามารถไปท้าทายเขาได้”

นอกจากนี้ เปคฮาร์ท ยังเผยถึงฟอร์มของ แชร์นีย์ รุ่นพี่ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติ “ราเด็ค (แชร์นีย์) สนุกกับการลงสนามทุกๆ นัด หลายคนต่างก็พูดกันว่าผู้รักษาประตูคนนี้เซฟเหลือเชื่อได้หลายต่อหลายครั้ง”

สำหรับ สเปอร์ส มีคิวทำศึกยูฟ่า คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ โดย รามอส มีคิวพาทีมบุกเยือน สลาเวีย ปราก ที่สาธารณรัฐเช็ก ซึ่ง เปคฮาร์ท ก็มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงที่บ้านเกิด หากกุนซือชาวสเปนต้องการพักผู้เล่นตัวหลักในแดนหน้าอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หรือ ร็อบบี คีน
กำลังโหลดความคิดเห็น