xs
xsm
sm
md
lg

โปเยต์เซ็งไก่ฆ่าผีไม่ตาย-เฟอร์กี้เฉ่งเปาเป่ามั่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กุสตาโว โปเยต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รู้สึกเซ็งที่ลูกทีมไม่สามารถยิงลูกที่ 2 ได้จนเป็นเหตุให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามมาเอาคืนได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ฉุนการทำหน้าที่ของ มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ที่เป่าค้านสายตาในหลายจังหวะ

“ไก่เดือยทอง” เกือบเป็นผู้ชนะในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงให้ทีมขึ้นนำ “ปิศาจแดง” ในครึ่งแรก แต่ไม่สามารถบวกสกอร์เพิ่มได้ จนกระทั่งในนาทีสุดท้ายของช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็มาถูก คาร์ลอส เตเบซ ซัดตีเสมอ 1-1 ทำให้แบ่งกันไปข้างละ 1 คะแนน

ซึ่งหลังจบเกม มือขวาของ ฮวนเด รามอส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งกับการถูกยิงในช่วงก่อนหมดเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ ทั้งที่ควรจะตัดปัญหาด้วยการทำประตูหนีห่างออกไปเป็นสองลูก ซึ่งหากคุณทำไม่ได้ก็มีสิทธิ์ที่จะถูกลงโทษเป็นธรรมดา อย่างไรก็ตาม เราได้รับบทเรียนราคาแพงจากเกมนี้ และหวังว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ในคราวหน้า”

ส่วน เฟอร์กี้ ได้กล่าวตำหนิผู้ตัดสิน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ที่แจกใบเหลืองให้กับลูกทีมของตนถึง 7 ใบ แต่ในขณะที่ผู้เล่น สเปอร์ส ทำฟาวล์ในลักษณะเดียวกันกลับไม่โดนจดชื่อ “ผู้เล่นของเราได้รับใบเหลืองถึง 7 คน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเท่ากับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน”

“คริสเตียโน โรนัลโด ถูกจดชื่อ ขณะที่ เจอร์เมน จีนาส กลับรอดตัว จากนั้น เวย์น รูนีย์ ก็มาได้ใบเหลืองจากข้อหาพุ่งล้ม แต่พอ ทอม ฮัดเดิลสตัน ทำบ้างกลับไม่เป็นอะไรเลย นั่นคือ ความสับสนของเกมนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมยอมรับ คือ สเปอร์ส เล่นได้ดีมากและสมควรได้รับเครดิต พวกเขากำลังดีขึ้นซึ่งการทำงานของ ฮวนเด รามอส มีส่วนสำคัญมากทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น