xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” ซีด “เอโต” เรียกค่าเหนื่อย 1.2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโต
ความหวังของ ฮวนเด รามอส กุนซือของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่จะดึงตัว ซามูเอล เอโต มาจากบาร์เซโลนา ชักเลือนลางขึ้นไปทุกที หลังดาวยิงแคเมอรูนเรียกค่าเหนื่อยสุดแพงที่ 120,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เดอะซัน สื่อชื่อดังแห่งเมืองผู้ดีรายงาน ว่า ฮวนเด รามอส กุนซือสแปนิชของทีม “ไก่เดือยทอง” ได้บินลัดฟ้าไปยังประเทศสเปนด้วยตัวเอง เพื่อเปิดการเจรจาคว้าตัว ซามูเอล เอโต กับบาร์เซโลนา ต้นสังกัด

ทว่า อดีตนายใหญ่เซบีญา กลับต้องหน้าซีดออกมา หลัง “เจ้าบุญทุ่ม” ตั้งค่าตัวของดาวยิงวัย 27 ปีรายนี้ ไว้ที่ 33 ล้านปอนด์ (ราว 2,145 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน มีการคาดการณ์กันว่า เอโต จะเรียกร้องค่าเหนื่อยถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาระยะยาว 6 ปี

ทำให้สื่อผู้ดีคาดว่า ทีมแชมป์คาร์ลิงคัพทีมล่าสุด อาจจะต้องถอยทัพในการคว้าตัวยอดกองหน้ารายนี้ หลังเพดานค่าเหนื่อยที่สูงสุดของทีมตอนนี้ ของ ร็อบบี คีน และ เลดลีย์ คิง อยู่ที่ 60,000 ปอนด์ (ราว 3.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เท่านั้น

นอกจากในรายของ เอโต แล้ว สเปอร์ส ยังวืดการคว้าตัว มาเชลโล โมเรโน กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวโบลิเวีย ของทีมครูไซโรในลีกบราซิลอีกด้วย เมื่อเจ้าตัวปฏิเสธข้อเสนอส่วนตัว ทั้งที่ต้นสังกัดตอบรับข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ของ “ไก่เดือยทอง” เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น