xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” บ้าเลือดทุ่ม 1,750 ล้าน ดึง “เอโต” เข้าเล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอโตกับสเปอร์ส ?
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมทุ่มเงินมหาศาลถึง 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) ดึงตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงบาร์เซโลนา มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ “มาร์กา” สื่อในประเทศสเปน

“มาร์กา” หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุ รายงานว่า ซามูเอล เอโต กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลนา กำลังถูกทาบทามจากสเปอร์สแห่งพรีเมียร์ชิป โดยในเวลานี้เหลือเพียงการรอให้ทีมจากกรุงลอนดอนเสนอราคาค่าตัวดาวยิงคาแมอรูนกลับมาที่สโมสรเจ้าบุญทุ่ม

ในรายงานดังกล่าวระบุว่า แชมป์ลีกคัพ ทีมล่าสุด จำเป็นที่จะต้องจ่าเงินสูงถึง 27 ล้านปอนด์(ราว 1,750 ล้านบาท) เป็นอย่างต่ำ เพื่อเป็นค่าตัวในการย้ายทีมของอดีตดาวยิง รีล มาดริดรายนี้มาร่วมทีม

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวในเมืองผู้ดีหลุดออกมาว่า สเปอร์สพร้อมที่จะนำ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงหมายเลข 1 ของทีม เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาซื้อขายเอโตในครั้งนี้ด้วย

ก่อนหน้านี้ ฮวนเด รามอส กุนซือสแปนิช ของทีม “ไก่เดือยทอง” ออกมาเผยถึงแผนการทำทีมในอนาคต ว่า ต้องการจะพาสโมสรไปสู่การเป็นท็อปโฟร์ของลีกผู้ดีให้ได้ โดยทุ่มเงินถึง 15.8 ล้านปอนด์ (ราว 1,027 ล้านบาท) ดึงตัว ลูกา โมดริช กองกลางโครแอตเข้ามาเสริมทีมเป็นรายแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น