xs
xsm
sm
md
lg

“บิลิช” ยิ้มเห็น “โมดริช” เมินเชลซีเลือกซบอกไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สลาเวน บิลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย แสดงความพึงพอใจที่เห็น ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือกไปเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แทนที่จะเป็น “สิงห์บลูส์” เชลซี
โมดริช ว่าที่แข้งใหม่ไก่เดือยทอง
แม้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการรวมถึงต้องรอใบอนุญาตทำงาน (เวิร์กเพอร์มิต) ในอังกฤษ ทว่า ลูกา โมดริช ก็จ่อเป็นนักเตะใหม่ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป เต็มทน หลังจากสโมสรแห่งลอนดอนตกลงค่าตัวกับ ดินาโม ซาเกร็บ ต้นสังกัดของนักเตะได้แล้วที่ 15.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

ซึ่งทาง โมดริช ออกมาเผยถึงแรงปรารถนาของตนเองกับว่าที่สโมสรใหม่ “ผมต้องการเล่นให้ สเปอร์ส ในเกมยุโรป ไม่ว่าจะเป็นแชมเปียนส์ ลีก หรือ ยูฟ่า คัพ ผมต้องการประสบความสำเร็จร่วมไปกับสโมสร และผมก็มีความสุขที่ ฮวนเด รามอส (กุนซือชาวสเปน) ต้องการผมมาร่วมงานและเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่นักเตะอยากไปเล่นฟุตบอลให้ด้วย”

ด้าน สลาเวน บิลิช ออกมาเผยถึงลูกทีม “ตราหมากรุก” ทีมชาติโครเอเชีย “ผมมองว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับ ลูกา (โมดริช) มากที่สุด ในส่วนของเชลซี พวกเขาสามารถซื้อได้ทั้ง ลูกา, ลิโอเนล เมสซี หรือ โรนัลดินโญ แต่ถ้า ลูกา เลือกมาเล่นให้ทีมนี้เขาอาจต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ผิดกับทางสเปอร์ส ซึ่ง ฮวนเด รามอส น่าจะมีความอดทนพอสำหรับให้ ลูกา ได้ปรับตัวเข้ากับสไตล์ของพรีเมียร์ชิป ก่อนที่เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ของทีมต่อไป”

สำหรับ โมดริช ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในเมืองผู้ดี ก่อนหน้านี้ ก็ได้รับการทาบทามจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วทำท่าว่า “ไก่เดือยทอง” จะประสบความสำเร็จในการจิกดาวเตะวัย 22 ปีไปครอง
กำลังโหลดความคิดเห็น