xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เผยสิงห์บลูส์-เรือใบจ้องแย่ง ‘โมดริช’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เอเย่นต์ส่วนตัวของ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ดาวเด่นทีมชาติโครเอเชียชี้ลูกค้าของเขามีโอกาสไปปั้นเกมในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ โดยตอนนี้ทั้ง เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังจ้องดึงไปร่วมงานอยู่

มาร์โก นาเลทิลิช เผยกับ “ตัตโต เมอร์คาโต” เว็บไซต์กีฬาต่างแดนถึงสถานการณ์ของ ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์วัย 22 ปีของ ดินาโม ซาเกร็บ ในลีกโครแอต “ ลูกา (โมดริช) เป็นนักเตะที่วิเศษยิ่ง เขาพร้อมก้าวขึ้นไปสุดยอดนักเตะระดับโลก แต่เราคงไม่ได้เห็นเขาไปค้าแข้งในอิตาลี เพราะต้นสังกัดของเขาต้องการค่าตัวอย่างน้อย 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) มันเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปสำหรับสโมสรจากอิตาลี ”

“ ผมคิดว่า ลูกา (โมดริช) สามารถไปเล่นฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพราะที่นั่นประตูได้เปิดกว้างรอรับเขาอยู่ สโมสรอย่าง เชลซี ติดตามสถานการณ์ของ ลูกา ตอนนี้ทาง แมนฯ ซิตี ก็ขยับเข้าหานักเตะของผมเช่นกัน ” เอเย่นต์ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้าย

สำหรับ โมดริช ถือเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติโครเอเชียและคาดว่า สลาเวน บิลิช กุนซือ “ตราหมากรุก” จะให้เด็กคนนี้นำทีมโลดแล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น