xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” ลั่นไก่ไร้ “คีน-เบิร์บ” ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
ลูกา โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันต้นสังกัดจะไม่ได้รับผลกระทบกับการจากไปของ ร็อบบี คีน กองหน้าไอริช รวมถึง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หอกบัลแกเรีย ที่อนาคตยังไม่แน่นอน

ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ด้วยการควักเงินราว 20.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,340 ล้านบาท) คว้า คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาเสริมทัพ โดยเซ็นสัญญา 4 ปีเต็ม พร้อมรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ส่วนในรายของ เบอร์บาตอฟ ก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง บาร์เซโลนา และ เอซี มิลาน อย่างไรก็ตาม โมดริช ที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,139 ล้านบาท) ไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวว่า “ผมไม่กังวลกับการจากไปของ คีน เลยแม้แต่น้อย ทีมนี้มีความมุ่งมั่นยอดเยี่ยมโดยไม่สนว่าใครจะย้ายออกไป หากว่า เบอร์บาตอฟ ไปด้วย ผมก็แน่ใจว่าเราจะต้องหาตัวแทนฝีเท้าดีได้แน่นอน ทีมนี้มีอนาคตที่ดีและเรากำลังมองทุกอย่างในแง่บวก”

“แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ผมหวังว่า เบอร์บาตอฟ จะอยู่กับทีมต่อไป เขาคือนักเตะฝีเท้าดี และมีความหมายกับทีมมาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องของผมว่าทีมจะขายใครออกไป สิ่งที่สำคัญของผมก็คือเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” แข้งทีมชาติโครเอเชีย ชุดเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น