xs
xsm
sm
md
lg

“ไก่” พร้อมขาย “เบิร์บ” นำเงินสมทบทุนซื้อ “บีญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญากับสเปอร์ส ?
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมขยับตัวครั้งสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง หลังพร้อมขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนำเงินไปซื้อตัว ดาวิด บีญา ดาวยิงบาเลนเซีย มาร่วมทัพแทน ด้วยเงินสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท)

“เดอะซัน” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าวว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” เตรียมทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ราว 2,080 ล้านบาท) ให้กับบาเลนเซีย เพื่อเป็นค่าตัวของ ดาวิด บีญา โดยสื่อผู้ดีแย้มว่าสเปอร์สพร้อมปล่อยเบอร์บาตอฟให้แมนฯยู ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,950 ล้านบาท)

โดย สเปอร์ส นอกจะพร้อมจ่ายค่าตัวอันมหาศาลแล้ว ยังพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวซัลโวจากยูโร 2008 สูงเป็นอันดับหนึ่งในสโมสรอีกด้วย ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 100,000 ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

ขณะที่ โฮเซ หลุยส์ ทามาร์โก เอเยนต์ประจำตัวดาวยิงชาวสเปน ก็ออกมาให้ความหวังแฟนบอลทีมตราไก่เช่นกัน หลังเปิดเผยว่า “ดาวิด ชอบลอนดอน และตื่นเต้นที่จะเล่นในทีมของรามอส (ฮวนเด) หากพวกเขา (สเปอร์ส) ยื่นข้อเสนอเข้ามา จะต้องเป็นข้อเสนอที่ทำให้บาเลนเซียต้องคิดหนักแน่นอน”

นอกจากนี้ สเปอร์ส ที่ใช้เงินในตลาดนักเตะช่วงปิดฤดูกาลไปกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) ก็เตรียมที่จะเจรจาคว้าตัว เวดราน ชอร์ลูกา กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ของแมนเชสเตอร์ ซิตี มาร่วมทัพอีกราย ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 455 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น