xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” คันแข้งอยากดวลหงส์ใจจะขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงใหม่ถอดด้ามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย อยากจะประเดิมลงสนามช่วยต้นสังกัดพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดวันแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน นี้ ใจจะขาดแล้ว ส่วนหนึ่งก็จะได้ดวลกับเพื่อนเก่าอย่าง ร็อบบี คีน ด้วย

เบอร์บาตอฟ ได้ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด สมใจอยากในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้รับข้อเสนอจาก เชลซี รวมถึง แมนฯซิตี ที่พยายามยื่นเงินมากกว่าเพื่อตัดหน้า

พร้อมกันนี้ เบอร์บาตอฟ อดีตนักเตะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ที่เคยเขี่ย แมนฯยู ตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อ 6 ปีก่อน ยอมรับว่า ปลื้ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมี “ผีแดง” ไม่น้อย เพราะว่าลงทุนเดินทางมารับถึงสนามบิน เพื่อที่จะพาไปตรวจร่างกายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หอกวัย 27 ปี กล่าวว่า “ผมช็อกเหมือนกันที่เห็น เซอร์ อเล็กซ์ อยู่ที่สนามบินตอนมารับผมขึ้นรถ เพราะทุกคนรู้ดีว่าเขา คือ สุดยอดโค้ช ผมรู้สึกเยี่ยมมากที่เห็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจากเขา เราคุยกันหลายเรื่องในรถก่อนจะถึงสนาม แมนฯยู เขาบอกว่าจำประตูผมได้ดีตอนยิงให้ เลเวอร์คูเซน พบกับ แมนฯยู เมื่อ 6 ปีก่อนตอนเราเข้ารอบชิง”

เบอร์บาตอฟ ยังสุดกระหายที่จะลงสนามนัดแรกในสีเสื้อของ แมนฯยู ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดวันแดงเดือดที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ ส่วนหนึ่งก็จะได้เจอกับเพื่อนเก่า ร็อบบี คีน ที่ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ “หงส์แดง” ก่อนหน้านี้ด้วย

“ร็อบบี คือ เพื่อนคนหนึ่งที่ผมค่อนข้างสนิทมาก ผมหวังว่า เขาจะเล่นได้อย่างสุดยอดที่ ลิเวอร์พูล และแน่ใจว่า เมื่อเราเจอกันจะต้องพูดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ สเปอร์ส แน่นอน เซอร์ อเล็กซ์ บอกว่า เกมแรกของผมจะยิ่งใหญ่ที่สุดใน อังกฤษ ก็คือ เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมรอแทบไม่ไหวแล้ว” เบิร์บ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น