xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้ยก “เบอร์บาตอฟ” ทำเกมรุกผีแดงลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ โชว์ฟอร์มเด่นในเกมเอาชนะ เซลติก
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรียที่ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างลงตัวและทำได้ถึง 2 ประตูจนทำให้ทีมคว้าชัยชนะมาครองได้

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เซลติก 3-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดย เบอร์บาตอฟ เป็นผู้ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำไปก่อน 2-0 ในนาที 29 และ 51 ก่อนที่ เวย์น รูนีย์ จะมายิงประตูปิดท้ายในนาที 76

ภายหลังการแข่งขัน เซอร์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวชม เบอร์บาตอฟ ว่า “เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก มันเป็นการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง การตัดสินใจเล่นจังหวะต่างๆของเขารวมถึงการจ่ายบอลก็ทำได้อย่างเด็ดขาดจริงๆ”

“เขาเข้ามาเติมส่วนที่หายไปให้กับทีม และผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมเริ่มจะเข้าใจวิธีการเล่นของเขาแล้ว” กุนซือชาวสกอตกล่าวต่อ “คุณเห็นได้เลยว่า เขาจะเป็นตัวดึงกองหลังคู่แข่ง (จนเปิดพื้นที่ให้นักเตะคนอื่น) และเขาก็จะจ่ายบอลไปให้เพื่อนร่วมทีม ในเกมเมื่อคืนก็มี 3-4 จังหวะที่เขาทำแบบนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนถึงตอนนี้ เขายิงไปถึง 5 ประตูให้กับทีมและผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าตกใจมาก” เฟอร์กี้ กล่าวปิดท้าย

ผลชัยชนะในนัดนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานชนะ 2 เสมอ 1 มี 7 คะแนน แม้ว่าจะมีแต้มเท่ากับ บียาร์รีล แต่มีประตูได้เสียที่ดีกว่าทำให้ขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มอี
กำลังโหลดความคิดเห็น