xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” มั่นใจผีจะป้องกันแชมป์ลีกสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ เบอร์บาตอฟ ซัดประตูชัย 1-0
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงชัยชนะนัดล่าสุดที่มีเหนือ มิดเดิลสโบรช์ว่ามีความสำคัญเพราะทำให้ต้นสังกัดอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไป พร้อมมั่นใจว่าด้วยความร่วมมือกันของนักเตะจะทำให้ “ผีแดง” ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้อีกสมัยอย่างแน่นอน

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องเมื่อเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน “สิงห์แดง” ไปอย่างฉิวเฉียด 1-0 จากการซัลโวประตูชัยของ เบอร์บาตอฟ ในนาทีที่ 69

ภายหลังการแข่งขัน เบอร์บาตอฟ กล่าวแสดงความพอใจต่อชัยชนะนัดดังกล่าวว่า “มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมาก มันเป็นเกมที่พวกเราต้องชนะและผมดีใจที่พวกเราทำได้สำเร็จ แม้ว่าเราทำประตูได้เพียงลูกเดียว แต่บางครั้งผลแพ้ชนะเพียง 1-0 ก็เพียงพอ เพราะการคว้าสามคะแนนเต็มเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

การคว้าชัยชนะเกมล่าสุดส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 2 นัด ทำให้ เบอร์บาตอฟ มองว่าทีมมีโอกาสดีที่จะป้องกันแชมป์ได้สำเร็จอีกสมัย

“พวกเรากำลังอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม พวกเรามีเกมอยู่ในมืออีก 2 นัด ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะคว้าชัยชนะ ผมจะเดินหน้าทำผลงานต่อไปและด้วยความร่วมมือของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมคิดว่าพวกเราสามารถทำหลายสิ่งได้อย่างมากมาย” ดาวยิงวัย 26 ปีกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น