xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อปืนยังมีลุ้นแชมป์ต่อหากผลงานดีช่วงก่อนปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เชื่ออาร์เซนอลยังมีโอกาสลุ้นแชมป์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าว่าจะเป็นช่วงเวลาตัดสินโอกาสการคว้าแชมป์ของ “เดอะกันเนอร์ส” ในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล กลับมาทำผลงานได้ดีในเกมลีกอีกครั้งหลังจากคว้าชัยชนะสองนัดติดต่อกัน รวมถึงผลงานในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยหลังจากนี้ฟุตบอลถ้วยยุโรปจะหยุดเว้นวรรคไปและจะกลับมาเตะรอบน็อกเอาท์อีกครั้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ด้าน เวนเกอร์ มองว่าช่วงเวลานี้จะเป็นโอกาสดีสำหรับ “เดอะกันเนอร์ส”ที่จะมุ่งมั่นอยู่กับการแข่งขันฟุตบอลลีกและจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมจะยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ต่อไปหรือไม่

“มันเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถตั้งสมาธิอยู่กับเกมพรีเมียร์ ลีกได้อย่างเต็มที่และคุณสามารถกำหนดเป้าหมายของตัวคุณได้ ถ้าพวกเราได้รับเหตุปัจจัยบางอย่างจนทำผลงานได้ดีในช่วงคริสต์มาส พวกเราจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์และพวกเราจะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเกือบครึ่งของฤดูกาล” เวนเกอร์ กล่าว

เวนเกอร์ เตรียมนำลูกทีมบุกไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ถึงสนามริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น