xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ยันไม่ซื้อ-ขายผู้เล่นช่วงเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ขอเดินหน้าด้วยผู้เล่นชุดเดิม
สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี สโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันชัดเจนว่า จะไม่มีการซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ และไม่มีการปล่อยตัวผู้เล่นรายใดออกจากทีมไปในช่วงเดือนมกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานฝ่ายบริหารของ เชลซี กล่าวยืนยันผ่านสื่อ ว่า ผู้เล่นภายในทีมที่มีอยู่ ณ ปัจจุบันนี้มีความแข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้กับคู่แข่งรายอื่น เพื่อแย่งแชมป์ฟุตบอลลีกอังกฤษไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลได้

ขณะที่ล่าสุด “บิ๊กฟิล” หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง “บีบีซี สปอร์ต” โดยเห็นด้วยกับนโยบายของทีมข้างต้น ว่า “ปีเตอร์ เป็นเจ้านายของผม และถ้าเขากล่าวสิ่งนั้นออกมา มันก็เป็นปรัชญาของทีม ทุกสิ่งจบลงเพียงเท่านั้น”

นอกจากนี้ กุนซือชาวแซมบ้า กล่าวถึงกรณีของ อเล็กซ์ ปราการหลังของทีมที่ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีม ว่า ตนมีการพูดคุยเป็นการส่วนตัว และได้รับคำยืนยันจากลูกทีมรายนี้ว่าไม่ต้องการย้ายออกจากทีมและยังคงมีความสุขดีกับสโมสร

“เขาบอกกับผมว่าไม่เคยคิดที่จะย้ายออกจากทีม” สโคลารี กล่าว “สโมสรมีสัญญากับพวกเขาทุกคนและบรรดาผู้เล่นต่างมีความเคารพต่อข้อผูกมัดนี้”

ส่วนกรณีของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรีโคสต์ ที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของฟุตบอลกัลโช ซีเรีย อา ซึ่งมี โฮเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าคุมทีมอยู่ แต่ตัวนักเตะยืนยันเช่นกันว่ายังเคารพสัญญาที่มีอยู่กับทีมไปจนกระทั่งปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น