xs
xsm
sm
md
lg

"แฟนหงส์" วางแผนก่อหวอดประท้วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล
สำนักข่าวบีบีซี (BBC) ของอังกฤษออกมาเปิดเผยว่าบรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล วางแผนที่จะประท้วง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของสโมสร ในแมตช์สำคัญที่ทีมเตรียมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันเสาร์นี้

กลุ่มแฟนบอลที่เรียกตนเองว่า "The Spirit of Shankly group" ออกมาประกาศว่าจะออกมาชุมนุมกันพร้อมกับมีการเดินขบวนประท้วงจากถนนสายหนึ่งภายในเมืองเข้ามายังสนามแอนฟิลด์ก่อนเกมจะเริ่มต้นขึ้นราว 2 ชั่วโมง เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อการบริหารของสองนักธุรกิจชาวอเมริกันที่กำลังนำทีมไปสู่หายนะ คาดวาจะทำให้ ยิลเล็ตต์ ซึ่งจะนั่งอยู่ในส่วนของผู้บริหารกระสับกระส่ายแน่นอน

เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันถูกสาวกหงส์แดงไม่พอใจมาตั้งแต่การเข้าครอบครองกิจการเมื่อเดือนมีนาคมปีก่อนและปัญหาระหว่างพวกเขาทั้งสองคนกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมเมื่อซีซั่นก่อนในเรื่องที่ไม่ยอมอนุมัติเงินทุนซื้อนักเตะมาเสริมทีมก็เป็นตัวเร่งให้เกิดการต่อต้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้คำสัญญาที่ ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ ให้ไว้กับแฟนบอลเมื่อตอนซื้อกิจการใหม่ๆว่าจะสร้างสนามใหม่ก็เพิ่งจะมีการออกมาแถลงเลื่อนโครงการดังกล่าวออกไปโดยให้เหตุผลว่าเศรษฐกิจของโลกในช่วงนี้อยู่ในภาวะซบเซา
กำลังโหลดความคิดเห็น