xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์" เกทับบวก "ฟินแนน" ล่อวิลล่าปล่อย "แบร์รี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ แบร์รี จะได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์หรือไม่
เดลิ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อหวังที่จะให้ แอสตัน วิลล่า ปล่อยตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม โดยเตรียมยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท)พร้อมด้วย สตีฟ ฟินแนน ฟูลแบ็กของทีมรวมอยู่ในข้อเสนอด้วย

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เพิ่งจะทำการคว้าตัว รอบบี คีน ดาวยิงชาวไอริช มาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้สำเร็จ ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องรีบที่จะทำให้การซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี ได้ข้อสรุปเสียก่อนที่ฤดูกาลแข่งขันใหม่จะเปิดฉากขึ้นเพื่อที่จะได้วางระบบการเล่นของทีม โดยความพยายามครั้งล่าสุดนี้ได้รับการเปิดเผยจากคนวงในของทีมหงส์แดง

ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นจะต้องขายผู้เล่นบางรายในทีมออกไป คาดกันว่านักเตะที่มีโอกาสจะถูก ราฟาเอล เบนิเตซ ปล่อยไปได้แก่ เจอร์เมน เพนเนนต์ , ยอสซี เบนายูน ที่ตอนนี้ทั้งสองคนตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่นอยู่ นอกจากนี้ยังรวมถึง อังเดร โวโรนิน , อัลวาโร อาร์เบลัว และ ซาบี อลอนโซ ด้วย

สำหรับข้อเสนอคราวก่อนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นไปให้ แอสตัน วิลลา พิจารณาถูกปฏิเสธจาก มาร์ติน โอนีล กุนซือสิงห์ผงาดอย่างไม่ใยดี แม้ว่า แกเร็ธ แบร์รี จะแสดงออกมาอย่างชัดเจนว่าตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น วิลลา ปาร์ค อย่างมากก็ตามเพราะมีความปรารถนาที่จะได้เล่นในศึกแชมเปียนส์ ลีก ร่วมกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด คู่หูในทีมชาติอังกฤษในช่วงหลังๆนี้

ด้านกองกลางวัย 27 ปี ลงสนามให้กับ แอสตัน วิลลา ไปแล้วกว่า 327 นัดและสามารถทำประตูได้ 36 ลูก แม้ว่าตลอดเวลาการค้าแข้งแฟนบอลสิงห์ผงาดจะชื่นชอบเขามากแค่ไหนก็ตามแต่ภายหลังจากที่เกิดข่าวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ แกเร็ธ แบร์รี ถูกต่อต้านจากแฟนบอลอย่างหนัก ตัวอย่างเช่นในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ถูกแฟนบอลโห่ใส่ตลอดเวลา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าแฟนบอลจะเริ่มเข้าใจดาวเตะรายนี้มากขึ้น เมื่อเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาในศึกอินเตอร์โตโต้ คัพ ที่พบกับ โอเดนซี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเป็นตัวสำรองก่อนถูกเปลี่ยนลงมา ปรากฎว่าบรรดาแฟนบอลของสิงห์ผงาดกลับมาส่งเสียงเชียร์ให้แก่นักเตะขวัญใจของทีมรายนี้อีกครั้งหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น