xs
xsm
sm
md
lg

“คาเปลโล” กระตุ้นแข้งสิงโตยกระดับฟอร์มเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล อยากให้ลูกทีมสิงโตคำรามพัฒนาฟอร์มการเล่นอีก
ฟาบิโอ คาเปลโล โค้ชทีมชาติอังกฤษ ออกมากระตุ้นบรรดาลูกทีมสิงโตคำรามให้ยกระดับฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้นไปอีกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงแข่งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2010 แม้ว่าในเกมอุ่นเครื่องสองนัดล่าสุดจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็ตาม

กุนซือชาวอิตาลี เพิ่งจะเดินทางมาบรรยายพิเศษในประเทศไทยตามคำเชิญของสมาคมฟุตบอลเพื่อบรรยายเกี่ยวกับการบริหารจัดการทีมฟุตบอลอาชีพ หลังจากนั้นได้เดินทางกลับประเทศบ้านเกิดเพื่อพักผ่อนก่อนที่กลับมาทำงานอีกครั้งในการนำทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2010

ระหว่างการพักร้อนนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนภายในประเทศและตอนหนึ่งกล่าวถึงทีมชาติอังกฤษด้วยว่า "จากเกมนัดอุ่นเครื่อง 2 นัดล่าสุด (อุ่นเครื่องกับทีมชาติตรินิแดด ฯ และ สหรัฐฯ) ผมต้องเริ่มลุยงานอีกครั้งและต้องแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาฟอร์มการเล่นของทีม" กุนซือชาวอิตาลีกล่าวกับ กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต "ผมคาดหวังว่าบรรดานักเตะจะสามารถทำผลงานได้ตามที่ผมแนะนำว่าจะเล่นอย่างไร"

สำหรับ ฟาบิโอ คาเปลโล เข้ามารับงานคุมทีมสิงโตคำรามเมื่อปลายปีที่แล้วต่อจาก สตีฟ แมคคลาเรน ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการพาทีมเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 โดยกุนซือชาวอิตาลีเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง พร้อมรับค่าจ้างมหาศาลถึงปีละ 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น