xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” รับเจ็บปวดอดเล่นยูโร 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติ “สิงโตคำราม” อังกฤษ ยอมรับปวดใจที่ไม่ได้ไปร่วมโม่แข้งในศึก ยูโร 2008 รอบสุดท้ายที่ สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย ในระหว่างวันที่ 7-29 มิถุนายนนี้

อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ ฟาบิโอ คาเปลโล เพิ่งอุ่นเครื่องสวยหรูด้วยการเอาชนะ สหรัฐฯ 2-0 ในเกมเมื่อคืนวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ว่า เจอร์ราร์ด ที่ยิงตอกฝาโลงก็ไม่ค่อยดีใจเท่าไหร่ เพราะผิดหวังที่ไม่ได้ไปเล่น ยูโร

“การที่ไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร ทำให้เราต้องอยู่กับบ้านเป็นเวลานาน เราผิดหวังอย่างมากตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่าเราต้องการมีส่วนร่วมและก้าวขึ้นไปท้าทายแชมป์ แต่จากนี้เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และใส่ความผิดหวังเอาไว้ในใจ” กองกลางไดนาโม เผย

เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวหลังเกมชนะ สหรัฐฯ อีกด้วยว่า “ถือเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมและเดินมาถูกทาง เราพอใจที่ได้รับชัยชนะและก็ไม่เสียประตู แต่ถึงกระนั้นก็ตามระยะทางยังอีกยาวไกล และเราก็ต้องการพุ่งขึ้นไปสู่ระดับที่ต้องการให้ได้”

สำหรับเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ที่ อังกฤษ จะพบกับ ตรินิแดด และ โตเบโก เจอร์ราร์ด มีโอกาสได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม เพราะว่า จอห์น เทอร์รี รวมถึงนักเตะ เชลซี และ แมนฯยู จะไม่ได้ลงสนาม เพราะได้รับโอกาสให้พัก เนื่องจากกรำศึกหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น