xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” ฝากบอก “คาเปลโล” ขอปลอกแขนกัปตันคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่ง “สิงโตคำราม” ประกาศฝากไปยัง ฟาบิโอ คาเปลโล ทำนองต้องการปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษคืนมา

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งมอบตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษให้นักเตะคนใดรับผิดชอบไปในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ทว่า นายใหญ่ “สิงโตคำราม” ลองสลับให้โอกาส สตีเวน เจอร์ราร์ด และริโอ เฟอร์ดินานด์ ทำหน้าที่ดูบ้างในเกมอุ่นเครื่องสองนัดที่ผ่านมา

ซึ่ง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ชิปต้องการเรียกร้องสิทธิของตัวเองคืนมา ครั้งที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำทีมชาติอังกฤษต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม หลังเสร็จศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2006 ที่เยอรมนี

เทอร์รี ออกมาเผยถึงแรงปรารถนา “ผมยังจำได้ครั้งเป็นกัปตันทีมหนแรก ความรู้สึกมันเหลือเชื่อจริงๆ เมื่อเดินนำทีมลงสู่สนาม ผมจึงอยากเก็บรักษาปลอกแขนทีมชาติอังกฤษเอาไว้ เพราะมันมีความหมายกับผมและครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง ผมต้องการประสบความสำเร็จกับทีมในฐานะกัปตันทีม”

“ตอนนี้ทีมชาติอังกฤษเต็มไปด้วยสุดยอดนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ ฟาบิโอ คาเปลโล เป็นผู้จัดการทีมที่ฉลาด เขาคงรู้ว่าใครเหมาะสมที่สุด ผมคงต้องอดทนรอ และจะพยายามพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างให้เห็นในช่วงฝึกซ้อม แต่ตอนนี้ผมสามารถพูดได้ว่า ผมต้องการปลอกแขนกัปตันทีมคืนมา” กองหลังวัย 27 ปี กล่าวตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น