xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คแฮม" มุ่งมั่นติดธงสิงโตมากกว่า 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์รูปงามของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี่ ตั้งเป้าหมายว่าอนาคตในทีมชาติอังกฤษของตนเองจะไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ และขอติดธงให้มากกว่า 100 นัดให้จงได้

ดาวเตะเท้าชั่งทอง วัย 32 ปี ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนเมินเรียกตัวในเกมกระชับมิตรที่เอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หนุ่มเบ็คส์กลับมามีชื่ออยู่ในทำเนียบอีกครั้ง โดยเตรียมทำสถิติลงเล่นทีมชาตินัดที่ 100 ในแมตช์อุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้

ซึ่ง เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ถึงความมุ่งมั่นในการรับใช้ทีมสิงโตคำรามว่า “ผมไม่คิดว่าจะพอใจกับการทำสถิติครบ 100 นัดแล้วจากนั้นก็อำลาไป แต่ผมรู้สึกภาคภูมิใจทุกครั้งที่ได้เล่นให้กับทีมชาติอังกฤษที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลก ซึ่งผมหวังที่จะได้เล่นทีมชาติต่อไปในอนาคต”

ทั้งนี้ หากอดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ลงเล่นในเกมพบกับทีมตราไก่ ที่กรุงปารีส วันพุธนี้จะทำให้เป็นผู้เล่นทีมชาติอังกฤษคนที่ 5 ที่ติดธงถึงหลัก 100 ร่วมกับ บ็อบบี้ มัวร์, บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, บิลลี่ ไรท์ และ ปีเตอร์ ชิลตัน ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติสูงสุด 125 นัด

ส่วนข่าวลือที่ว่า เบ็คแฮม เตรียมลงทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมของพลพรรคทรีไลออนส์ในแมตช์กลางสัปดาห์นี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงว่า “ผมไม่รู้ว่าใครจะได้รับปลอกแขนกัปตันทีมไป รู้เพียงแค่ จอห์น เทอร์รี่ ยังคงทำหน้าที่นี้อยู่ และเขาก็สมควรได้รับโอกาสนั้น เพราะ จอห์น เป็นผู้นำที่ดีทั้งในทีมเชลซี และทีมชาติอังกฤษ”

สำหรับความเคลื่อนไหวของทีมชาติอังกฤษ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ เวย์น รูนีย์ สองดาวดังสามารถลงซ้อมได้แล้ว หลังตอนแรกมีอาการบาดเจ็บติดตัวจากเกมพรีเมียร์ชิป ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยรายแรกมีปัญหาบริเวณสะโพก ส่วนรายหลังมีอาการเจ็บที่เข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น