xs
xsm
sm
md
lg

‘เทอร์รี’ หนุน ‘เบ็คส์’ เป็นกัปตันสิงโตลุยนัดที่ 100

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ออกโรงหนุนทีมชาติอังกฤษมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ เดวิด เบ็คแฮม ในเกมที่มิดฟิลด์จอมวางบอลจะรับใช้ “สิงโตคำราม” เป็นนัดที่ 100 กลางสัปดาห์นี้

หลังจบศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี เมื่อปี 2006 เดวิด เบ็คแฮม ก็ส่งมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่งทีมชาติอังกฤษ แต่ในคืนวันพุธนี้ที่ “สิงโตคำราม” มีคิวบินไปอุ่นเกือก ฝรั่งเศส ถึงกรุงปารีส ดาวเตะ “สิงห์บลูส์” เชลซี อยากเห็น “เบ็คส์” ได้ปลอกแขนกลับคืนไปในแมตช์ฉลองความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง

เทอร์รี ออกมาเชียร์เพื่อนร่วมอาชีพ “ เดวิด (เบ็คแฮม) ควรได้รับอภิสิทธิ ถ้าได้ลงสนามเป็นตัวจริงหรือถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง เขาก็คู่ควรที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ ”

“ เดวิด (เบ็คแฮม) พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังคงฟิตอยู่ และก็ดูเหมือนเขาผิดหวังยิ่งที่ไม่มีโอกาสช่วยทีมในนัดก่อน (สวิตเซอร์แลนด์) ตอนนี้คนทั้งประเทศหวังเห็น เดวิด ติดทีมชาติครบ 100 นัดเพราะเขานั้นคู่ควร ” กัปตันทีมเชลซีกล่าวต่อ

ในส่วนของ เทอร์รี เสียตำแหน่งกัปตันทีมให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเป็นการชั่วคราวในเกมอุ่นแข้งนัดก่อน แต่หลายฝ่ายก็อยากให้มิดฟิลด์ไดนาโม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ความไว้เนื้อเชื่อใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ตลอดไป

ซึ่ง เทอร์รี ดูเครียดกับเรื่องดังกล่าวเหมือนกัน “ ผมค่อนข้างกังวลใจเพราะผมปรารถนาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษเสมอมา ทว่าถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้นผมก็ต้องให้ความเคารพในการตัดสินใจของคุณคาเปลโล ”
กำลังโหลดความคิดเห็น