xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” ยินดีหากเสียปลอกแขนสิงโตให้เบ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอห์น เทอร์รี ปราการหลังตัวแกร่งของเชลซี พร้อมยอมรับการตัดสินใจของกุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ในการแต่งตั้งกัปตันทีม หลังมีกระแสข่าวหนาหู ว่า ปลอกแขนกำลังจะกลับไปสู่ เดวิด เบ็คแฮม อีกครั้งเพื่อฉลองการลงเล่นนัดที่ 100 ในนามทีมชาติ

เทอร์รี ที่อยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้า เชื่อมั่นว่า จะฟิตทันเพื่อกลับมาลงสนามให้ทีมชาติในเกมกระชับมิตรกับสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้อย่างแน่นอน พร้อมยินดีหาก ฟาบิโอ คาเปลโล จะแต่งตั้งให้เดวิด เบ็คแฮม เป็นกัปตันทีม

“ไม่ว่าใครจะเป็นกัปตันทีม ผมก็เคารพในการตัดสินใจทั้งนั้น ถือเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเขา (เบ็คแฮม) และครอบครัวของเขาที่จะได้สวมปลอกแขน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผม คือการกลับมาลงเล่นทีมชาติอีกครั้ง ซึ่งหากพวกเราสามารถพาอังกฤษกลับมาอยู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้ ก็จะทำให้ทุกคนในประเทศนี้มีความสุขแน่นอน” เจที เผยผ่านบีบีซี

นอกจากนี้ กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” ยังมั่นใจว่า เบ็คแฮมจะเป็นผู้นำทีมได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน “เดวิดอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากกลับคืนสู่ทีมชาติ ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่เห็นเขาในสนามซ้อมของอาร์เซนอล เราไม่ได้หวังที่จะให้เขาลงเล่นนัดที่ 100 เท่านั้น แต่หวังที่จะให้เขาอยู่ช่วยทีมชาติต่อไปเรื่อยๆ”

สำหรับเบ็คแฮมได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม “สิงโตคำราม” ครั้งแรกในปี 2000 ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ เทย์เลอร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวในตอนนั้น จากนั้นก็ยึดตำแหน่งหัวหน้าทีมมาตลอด 58 นัด ก่อนที่จะหลุดจากทีมชาติชั่วคราว หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น