xs
xsm
sm
md
lg

‘เบ็คส์’ ปลื้มเข้าพบนายกรัฐมนตรีอังกฤษถึงบ้านพัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนดังของ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าพบกับ กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรีของอังกฤษถึงบ้านพักเมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษใช้เวลาว่างมาร่วมฝึกซ้อมกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ และการมาพำนักในกรุงลอนดอนชั่วคราว “เบ็คส์” มีโอกาสเดินทางไปพบกับ กอร์ดอน บราวน์ นายกรัฐมนตรีเมืองผู้ดีที่บ้านพักหมายเลข 10 บนถนนดาวนิง

โดยโฆษกแห่งสำนักนายกรัฐมนตรีเผยกับสื่อทำนองว่า เบ็คแฮม ขับรถยนต์เบนท์ลีย์คันงามสีดำมาพบปะกับ บราวน์ เป็นการส่วนตัว ซึ่งหลังจากสนทนาเรื่องต่างๆ กันอย่างสนุกสนาน ดาวเตะวัย 32 ปีก็ควบพาหนะคู่ใจจากไปหลังเวลา 6 โมงเย็น

ซึ่งภายหลัง เบ็คส์ ให้สัมภาษณ์กับ “บีบีซี” สำนักข่าวชั้นนำของโลก “ ท่านนายกรัฐมนตรีสนใจในกีฬาและวงการฟุตบอล คุณคงรู้ว่าเขาให้ความสนใจทำโน้นทำนี่ในอะคาเดมีของผม รวมไปถึงตามโรงเรียนต่างๆ ในประเทศแห่งนี้ มิสเตอร์บราวน์ เป็นคนดี ทำหน้าที่ให้กับประเทศของเราได้ดี ผมภูมิใจที่ได้มาพบเขาในคืนนี้ ”

สำหรับ เบ็คแฮม กำลังลุ้นติดทัพ “สิงโตคำราม” เป็นนัดที่ 100 ในอาชีพการค้าแข้ง แต่ก็ต้องดูว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษสามารถเอาชนะใจ ฟาบิโอ คาเปลโล เจ้านายเก่าชาวอิตาลเลียนครั้งเล่นกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ได้หรือไม่ ในแมตช์ที่ อังกฤษ มีคิวเปิดนิวเวมบลีย์อุ่นเกือกกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น