xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” กระซิบฝาก “คาเปลโล” ยังฟิตพอช่วยสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษกระซิบฝากบอกไปยัง ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ “สิงโตคำราม” ว่า สภาพร่างกายของเขายังฟิตปั๋งพร้อมรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 100

ฟาบิโอ คาเปลโล มีคิวนำ “สิงโตคำราม” เปิดสนามเวมบลีย์อุ่นเกือก สวิตเซอร์แลนด์ เจ้าภาพร่วมฟุตบอลยูโร 2008 ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนยังไม่แบไต๋นักเตะทีมชาติอังกฤษชุดประเดิมหน้าที่การงานของเขา

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายอยากเห็น เดวิด เบ็คแฮม กองกลางจอมวางบอลของ แอลเอ แกแลคซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) ในสหรัฐอเมริกา ติดธง “สิงโตคำราม” เป็นนัดที่ 100 และเจ้าตัวก็หวังเช่นนั้น

เบ็คแฮม เผยกับ “สกาย นิวส์” สื่อเมืองผู้ดี “การลงเล่นเพื่อทีมชาติอังกฤษเป็นเรื่องวิเศษ และมันจะยิ่งวิเศษขึ้นไปอีกถ้าผมได้ลงสนามให้อังกฤษครบ 100 นัด มันมีความหมายที่สุดในโลกก็ว่าได้ และก็หวังว่าเราจะได้เห็นกัน แต่ถ้ามันไม่เกิดขึ้นก็ถือว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ส่วนหนึ่งในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ”

“กว่าเดือนที่ผ่านมาผมทำงานของตัวเองอย่างหนัก ผมพยายามเก็บความฟิตของตัวเองเอาไว้ นี่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับ ฟาบิโอ คาเปลโล เพราะช่วงนี้เขาคงยุ่งๆ ไปกับการตระเวนดูฟุตบอลไปทั่วประเทศ และผมก็ไม่มีแผนพูดอะไรกับเขา แต่ก็หวังว่าจะได้เจอกันในทีมชาติ” เบ็คส์ ตบท้าย

สำหรับ เบ็คแฮม ด้วยอายุอานามที่ปาเข้าไป 32 ปีทำให้เขาอาจต้องฮุบเข้ามาบัญชาเกมตรงกลาง และปัจจุบัน อังกฤษ ก็มีปีกขวาดาวรุ่งน่าจับตามองหลายคนไม่ว่าจะเป็น ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ (เชลซี), อารอน เลนนอน (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) รวมถึง เดวิด เบนท์ลีย์ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส) ที่ต่างกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น