xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ไม่ถอดใจรอติดธงสิงโตนัดที่ 100 ต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลของลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ประกาศเจตนารมณ์ว่าจะยังไม่ถอดใจ และขอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อรอโอกาสติดทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 100 ให้ได้ หลังจากล่าสุดถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซืออิตาเลียนเมินเรียกติดธง

“ดอน ฟาบิโอ” ประกาศรายชื่อผู้เล่นสิงโตคำรามชุดลับแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าไร้ชื่อของ “เบ็คส์” ในโผ 30 คนที่ถูกเรียกตัว อย่างไรก็ตาม ดาวเตะคุณพ่อลูกสามยังยืนยันว่าไม่หมดหวังในการกลับไปรับใช้ชาติ

เบ็คแฮม วัย 32 ปี กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า “ผมเคยพูดอยู่เสมอว่าผมต้องการมีชื่ออยู่ในทำเนียบทีมชาติ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมล่าสุดก็เหมือนกับตอนที่ สตีฟ แม็คคลาเรน ไม่เรียกตัวผมติดทีม (เดือนสิงหาคม ปี 2006) แม้ในส่วนลึกจากใจของผมแล้ว การได้ติดทีมชาติอังกฤษถึง 99 นัดจะเป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายของผมแล้วก็ตาม”

“ผมยังปรารถนาที่จะติดทีมชาติเป็นนัดที่ 100 ให้ได้ แม้คราวนี้ผมจะไม่ถูกเรียกตัว แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องถอดใจ ผมจะก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดต่อไปเพื่อโอกาสในการกลับมาอยู่ในทีมครั้งหน้า การไม่ถูกเรียกคราวนี้ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกขมขื่นหรือว่าขุ่นมัวใดๆ เลย ผมเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะยอมรับและเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการทีม เพราะที่สุดแล้วชีวิตก็ยังคงดำเนินต่อไปอยู่ดี”

ขณะเดียวกัน ดาวเตะรูปหล่อยังพูดถึงแผนการค้าแข้งในอนาคตว่า “ผมยังไม่คิดถึงการเลิกเล่นในตอนนี้ไม่ว่าจะในระดับสโมสรหรือว่าทีมชาติ บางคนอาจคิดว่าถ้าผมติดทีมชาติครบ 100 นัดแล้วจะประกาศอำลาวงการ แต่ผมยังคงยืนยันคำเดิมว่าผมจะเลิกก็ต่อเมื่อผมรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถลงเล่นระดับสูงได้อีกต่อไป ซึ่งผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังเล่นในระดับนั้นได้อยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น