xs
xsm
sm
md
lg

อินซ์เสียดายเบ็คส์น่าย้ายไปเล่นอิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล อินซ์ อดีตกองกลางจอมลุยของ อินเตอร์ มิลาน ออกอาการเสียดายที่ เดวิด เบ็คแฮม รุ่นน้องในทีมชาติอังกฤษ ไม่ยอมย้ายไปเล่นใน อิตาลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กลับไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐฯ แทน

เบ็คแฮม ชวดโอกาสติดธง อังกฤษ นัดที่ 100 เนื่องจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไม่ยอมเรียกมารับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยกุนซือชาวอิตาเลี่ยน อ้างว่าเป็นเพราะนักเตะวัย 32 ปี ไม่ได้ลงเล่นแมตช์ทางการเพราะต้นสังกัดปิดฤดูกาลอยู่

อินซ์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยไปค้าแข้งใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาล 1995-97 ก็มองว่า เบ็คแฮม คิดผิดเพราะควรเลือกย้ายจาก รีล มาดริด ไปอยู่ในเมืองมะกะโรนี ไม่ใช่ไปเล่นที่สหรัฐฯ ซึ่งส่งผลกระทบหลายต่อหลายอย่าง

อินซ์ ที่ปัจจุบันวัย 40 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า เบ็คแฮม คือสุดยอดผู้เล่นคนหนึ่ง เขาเพิ่งอายุ 32 ปีเท่านั้นและยังสามารถเล่นได้อีกหลายปี ตอนผมอายุ 35 ปี ยังเล่นใน พรีเมียร์ ลีก อยู่เลย ดังนั้นทำไมเขาจะเล่นอีกสัก 3-4 ปีไม่ได้ หากว่ายังฟิตอยู่"

"เบ็คแฮม ควรย้ายไป อิตาลี เพราะว่าสไตล์เหมาะกับเขา แฟนๆ ก็ชื่นชอบ แต่ว่าเขากลับเลือกไปอเมริกา ซึ่งค่อนข้างจะพลิกโผอย่างมาก แต่ผมก็ไม่ใช่เขา เพราะหากเขารู้สึกว่า สหรัฐฯ ดีที่สุดกับครอบครัว ผมก็จะไปว่าอะไรได้" โค้ช เอ็มเค ดอนส์ เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น