xs
xsm
sm
md
lg

‘คาเปลโล’ ยัน ‘เบ็คส์’ ได้ฉลองช่วยอังกฤษครบ 100 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษยืนยัน เดวิด เบ็คแฮม จะได้ช่วยทัพ “สิงโตคำราม” ครบ 100 นัดแน่นอนในเกมเยือน “ตราไก่” ฝรั่งเศส ในแมตช์กระชับมิตรคืนวันพุธนี้

ไม่ว่าด้วยเหตุผลเอาใจแฟนๆ ชาวเมืองผู้ดีและสื่อมวลชนหรือไม่ ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนก็ตัดสินใจเลือก เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอล แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) เป็นหนึ่งใน 23 ขุนพลชุดอุ่นเครื่องที่กรุงปารีส

ซึ่ง คาเปลโล ยืนยันว่า “เบ็คส์” จะมีส่วนร่วมกับทีมที่สตาด เดอ ฟรองซ์ แน่นอน “ เดวิด (เบ็คแฮม) เป็นส่วนหนึ่งในนัดนี้ มันคงเสียเวลาหากไปดึงเขามาจากสหรัฐฯ แล้วไม่ให้ลงสนาม ผมรู้จัก เดวิด ซึ่งก็รู้ว่าเขาสามารถทำอะไรให้ผมและทีมได้บ้าง ส่วนเรื่องของอนาคตเราคงต้องดูกันต่อไป ไม่มีใครรู้อะไรล่วงหน้าหรอก ”

นอกจากนี้ คาเปลโล ซึ่งเคยร่วมงานกับ เบ็คแฮม สมัยคุมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ยอมรับว่านัดนี้สำคัญกับนักเตะเพียงใด “ ผมคิดว่านักเตะทุกคนต้องการติดทีมชาติครบ 100 นัด เดวิด (เบ็คแฮม) คู่ควรกับสิ่งนี้และนี่ก็ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเขา ”

ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นให้ “เบ็คส์” ติดโผ “สิงโตคำราม” ไปลุ้นโม่ศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2010 ที่แอฟริกาใต้ คาเปลโล ให้สัมภาษณ์ปิดท้าย “ ผมเคยทำงานกับ เดวิด (เบ็คแฮม) มาก่อนและก็รู้ถึงความเป็นมืออาชีพของเขา ถ้าเขายังคงฝึกซ้อมและทำงานของตัวเองอย่างหนัก โอกาสคงไม่ปิดเสียทีเดียว ”

สำหรับ เบ็คแฮม ถ้าวันพรุ่งนี้ได้ลงสนาม เขาจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์ต่อจาก บิลลี ไรท์, เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน, บ็อบบี มัวร์ และปีเตอร์ ชิลตัน ที่ติดทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น